ชีวิตในแบบ Slow lift ที่ร้าน ท่าช้าง ฮิลล์ คอฟฟี่

ร้าน ท่าช้าง ฮิลล์ คอฟฟี่ ร้านสวย บรรยากาศดี ที่พึ่งเปิดบริการในปี 2559 ที่ผ่านมาด้วยดีไซน์ของร้านที่โดดเด่น และด้วยบรรกาศโดยรอบของร้านที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ร้านนี้จึงเป็นที่รู้จักในเวลาอันรวดเร็ว ในบทความนี้ Admin Teerat จะพามาดูการดีไซน์ตกแต่ง ชมวิว จิบกาแฟกันที่ร้านนี้เลยครับ ไปเล้ยยย…

เข้ามาสู่ร้านก็จะพบกับเค้าเตอร์รับออเดอร์และชงกาแฟขนาดยาวไว้ค่อยรับลูกค้า ตกแต่งด้วยการห้อยโคมไฟ loft เก๋ๆไว้สามตัว ช่วยเพิ่มแสงสีให้กับร้าน

เนื่องจากร้านนี้ได้ดีไซน์ให้โครงสร้างของร้านเป็นหลังคาจั่วยกสูงบวกกับมีการใช้กระจกเพื่อให้ได้รับแสงจากธรรมชาติมากที่สุด  ร้านนี้จึงเลือกใช้โคมไฟห้อยที่มีสายไฟยาวในการตกแต่งเป็นส่วนใหญ่และเพิ่มลูกเล่นด้วยหลอดไฟเอดิสัน โชว์ลวดลายสวยๆ

ในส่วนของชั้นวางของและผนัง ทางร้านได้เลือกโคมไฟส่องเฉพาะจุดรูปทรงเก๋ๆ ช่วยให้เกิดแสงและเงาในเวลาค่ำคืน

เพิ่มเติมกับความใกล้ชิดธรรมชาติด้วยการติดตั้งประตูบานเสี้ยมเพื่อสามารถเปิดรับลมเย็นๆได้อย่างเต็มที่และประดับด้วยโคมไฟวินเทจทรงเขากวาง ดูสวยงามอย่างลงตัว

เรามาดูในส่วนของภายนอกกันบ้างครับ ไฮไลท์ของร้าน ท่าช้าง ฮิลล์ คอฟฟี่ ต้องยกให้ระเบียงด้านนอกร้านเลยครับ เพราะคุณผู้อ่านจะได้รับชมกับความสวยงามของธรรมชาติในแบบ 180 องศา ได้เห็นความเขียวขจีของต้นไม้ไกลสุดลูกตา ควรค่าแก่การมาพักผ่อนแบบ Slow life เป็นอย่างยิ่ง

ภายนอกร้านได้เลือกใช้โคมไฟติดผนังวินเทจในการให้แสงสว่างในยามค่ำคืนนอกจากจะให้แสงสว่างแล้วยังดูสวยงามอีกด้วย

เรามาดูกันว่าเมื่อเปิดไฟในตอนกลางคืนแล้วจะสวยงานเพียงใด

ที่ร้าน ท่าช้าง ฮิลล์ คอฟฟี่ นอกจากจะมีกาแฟสุดแจ่ม บรรยากาศสุดสวย วิวสุดปังแล้ว อาหารของที่นี่ก็เด็ดไม่แพ้กันเลยทีเดียว คุณผู้อ่านสามารถมาใช้บริการที่นี่ได้ทั้งวันโดยไม่มีอะไรขาดตกบกพร่องเลยครับ

เจอบรรยากาศชิวๆ วิวสวยๆแบบนี้ ต้องจัดสักหน่อยสิครับ อิอิ…


เนื้อหา : Admin Teerat

รูปภาพและวิดีโอ : เฟสบุ๊ค Thachang Hill Coffee & Café

พิกัดร้าน : ที่อยู่: 67 หมู่ 5 ตำบลบ้านปง อำเภอหางดง เปิด-ปิด: 7.00-21.00 ทุกวัน โทร: 0819358752 www.pslamp.com www.facebook.com/pslamp

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *