คาเฟ่คูลๆ หวานๆ…..Rimklongchol cafe

สวัสดีค่ะชาวแฟนเพจทุกท่านวันนี้แอดมินมีคาเฟ่หวานๆมานำเสนอค่ะ Rimklongchol cafe เป็นร้านอาหารริมคลองชลสระบุรี ที่มีโซนคาเฟ่สวยๆด้วยนะจ๊ะ ซึ่งตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นดูอบอุ่นน่านั่ง ส่วนภายในร้านการออกแบบโคมไฟจะสวยงามขนาดไหนไปชมกันค่ะ

แอบมาส่องดูทางเข้าโซนรับประทานอาหารกันก่อนนิดนึง เมื่อก้าวขึ้นบันไดก็สะดุดตาด้วยการตกแต่งของที่ร้านผนังเน้นไปด้วยอิฐบล็อก เพิ่มความคลาสสิคให้กับจุดนี้ด้วยโคมไฟลอฟท์โชว์หลอดเอดิสันดีไซน์ราวกับติดพัดลมเลยนะคะเพื่อนๆ

มาดูโซนคาเฟ่กันต่อนะคะ เมื่อเข้ามาภายในร้านจะพบกับเคาน์เตอร์สีขาวตัดทองดูดีมีสไตล์มากค่ะ มีตู้กระจกสำหรับวางโชว์ เบเกอรี่น่ารักๆให้ลูกค้าได้เลือกสรรกันจ้า ตกแต่งเพิ่มความสว่าง และความสวยงามด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์สีทองเหลืองแสงไฟสีวอร์มไวท์ทำให้บริเวณนี้ดูน่าสั่งขนมมารับประทานมากค่ะ

บรรยากาศการตกแต่งภายในด้วยความที่โครงสร้างของร้านถูกดีไซน์ให้เป็นแนว Glass House เพดานสูงจึงมีความโปร่งโล่ง และรับกับแสงธรรมชาติที่ส่องผ่านเข้ามาได้อย่างกลมกลืนโดดเด่นด้วยพื้นที่ภายในร้านที่สามารถเชื่อมต่อบรรยากาศภายนอกได้จากทุกซอกมุมในขณะเดียวกันก็สามารถดื่มด่ำความเป็นธรรมชาติได้เป็นอย่างดีคะ ตกแต่งเพิ่มความสวยงามด้วยโคมไฟห้อยโมเดิร์นแสงไฟสีวอร์มไวท์ทำให้บรรยากาศเหมาะกับการพักผ่อนพูดคุยสบายๆค่ะ

ถัดมาจะมีมุมนั่งชมวิวริมกระจกสามารถเห็นวิวทิวทัศน์บริเวณภายนอกค่ะ ด้านบนเลือกใช้โคมไฟห้อยโมเดิร์นให้แสงสว่างด้วยสีวอร์มไวท์ทำให้ได้บรรยากาศดูอบอุ่นในบริเวณนี้ค่ะ

Rimklongchol cafe คาเฟ่สายหวาน บรรยากาศโล่งโปร่งสบายเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มาผ่อนคลาย และมาสัมผัสบรรยากาศสุดชิลล์ หากแฟนเพจPS lampท่านไหนสนใจมาลิ้มลองรสชาติขนม และเครื่องอาหารซึ่งร้านตั้งอยู่จังหวัดสระบุรี เปิดทำการเวลา: 09.00-23.00 น.โทร 081-946-4428 ค่ะ

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์  โคมไฟโมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก :  Rimklongchol cafe

เนื้อหา : Admin น้องฝ้าย

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *