คาเฟ่ดีๆ…ที่นี่ภูเก็ต HOM-MES BY GOOD CAFÉ’

สวัสดีค่ะชาวแฟนเพจPs lampทุกท่านกลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้ถ้ายังไม่รู้จะไปไหนวันนี้แอดมินขอพาไปเที่ยวภูเก็ตกันที่ร้านHOMMES BY GOOD CAFÉ’ ค่ะ เป็นคาเฟ่ที่ดูร่มรื่น เย็นสบาย ส่วนบรรยากาศภายนอกและภายในจะตกแต่งเป็นแบบไหนไปชมกันเลยจ้า

เรามาชมมุมนี้กันค่ะจะเป็นมุมนั่งสบายๆแถมถ้ามาสัมมนาเนี่ยทางร้านมีโปรเจคเตอร์พรีเซ้นต์งานกันที่นี่ได้เลยค่ะมุมนี้ก็จะเป็นมุมสบายตาใช้โคมไฟโมเดิร์นและไฟซ่อนLED RIBBONให้แสงสว่างกับมุมนี้ค่ะ

บรรยากาศภายในตกแต่งอย่างทันสมัยสไตล์มินิมอล คุมโทนสีขาวดูสบายตา โปร่งโล่งสบายด้วยกระจกบานใหญ่ที่เปิดรับแสงสว่างจากภายนอกสู่ภายในร้าน ตกแต่งเพิ่มความสว่างและความสวยงามด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์แสงไฟสีวอร์มไวท์ทำให้บรรยากาศเหมาะกับการพักผ่อน และรับประทานอาหารมากๆค่ะ

มุมนี้ก็เป็นอีกมุมสบายที่น่านั่งนะคะใช้โต๊ะไม้โทนธรรมชาติตกแต่งด้วยต้นไม้น่ารักๆสไตล์ญี่ปุ่นและใช้โคมไฟโมเดิร์นทำให้มุมนี้ดูลงตัวและสวยงามมากยิ่งขึ้นค่ะ

ส่วนมุมนี้จะใช้เป็นเก้าอี้สีสันสดใสตกแต่งด้วยต้นไม้ห้อยต่างๆทำให้ดูสบายและเป็นธรรมชาติมากขึ้น มุมจะใช้โคมไฟผนังและโคมไฟห้อยลอฟท์หลอดเอดิสันแสงวอร์มไวท์และแทรคไลท์มาช่วยเสริมให้มุมนี้มีมิติและน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้นเหมาะสำหรับวันพักผ่อนสบายๆมากเลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับไอเดียการตกแต่งของร้าน HOMMES BY GOOD CAFÉ’ ถ้าหากแฟนเพจPS lamp ท่านไหนสนใจกำลังมองหาคาเฟ่บรรยากาศสไตล์มินิมอลบอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า ร้านตั้งอยู่ที่ 145 Tamarind Villa Phuket 83130 เปิดให้บริการทุกวันเวลา 08.00 น.- 18.00 น. สอบถามเพิ่มเติมโทร. 063-535-6533 ค่ะ

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟโมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/hommesespresso

เนื้อหา : Admin แนน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *