คาเฟ่สุดน่ารัก…ที่ Acocoa Café’

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกๆท่านสัปดาห์นี้ก็กลับมาพบกับแอดมินเช่นเคยนะคะ สำหรับวันนี้แอดมินก็มีร้านดีๆร้านเด็ดๆมาแนะนำกันอีกเช่นเคย ร้านนี้เอาใจคนชอบโกโก้ค่ะมีเมนูหลากหลายให้เลือกสรรแถมยังอัดแน่นด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ๆอีกเพียบ ส่วนบรรยากาศภายในร้านจะเป็นอย่างไรนั้นเราไปชมกันเลยค่ะ

เมื่อเดินเข้ามาภายในร้านเราจะเห็นมุมน่ารักๆมุมนี้ก่อนเลยค่ะ จะใช้โต๊ะบาร์โทนสีไม้อ่อนและเก้าอี้บาร์และด้านหน้าเป็นกระจกสามารถมองเห็นด้านนอกได้ตกแต่งด้วยต้นไม้เล็กๆและเพิ่มความโดดเด่นให้กับมุมนี้โดยใช้โคมไฟโมเดิร์นค่ะ

ถัดมาชมมุมเคาน์เตอร์ของร้านกันบ้างค่ะ มุมนี้จะให้เป็นผนังและเคาน์เตอร์โทนไม้สไตล์มินิมอลเรียบแต่โก้และเพิ่มความอบอุ่นให้กับมุมนี้โดยการใช้ดาวน์ไลท์และโคมไฟโมเดิร์นค่ะ

สำหรับมุมนั่งต่างๆส่วนใหญ่จะใช้เป็นโทนสีขาวและโทนไม้ตกแต่งด้วยต้นไม้เพิ่มความสวยงามและความธรรมชาติให้กับมุมต่างๆเหมาะกับวันพักผ่อนได้อย่างดี และใช้ดาวน์ไลท์ลอยเพิ่มแสงสว่างให้กับมุมนี้ได้เป็นอย่างดีค่ะ

ถัดมาดูมุมน่านั่งอีกมุมของทางร้านค่ะมุมนี้จะออกสไตล์ญี่ปุ่นเรียบๆใช้โซฟาสีเอิร์ธโทนกระจกทรงกลมเก๋ๆและเพิ่มเติมด้วยโคมไฟโมเดิร์นและหลอดไฟแสงสีวอร์มไวท์ทำให้มุมนี้ดูอบอุ่นและน่านั่งมากยิ่งขึ้นค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับไอเดียการตกแต่งของร้าน  Acocoa Café’ ถ้าหากแฟนเพจ PS lamp ท่านไหนสนใจกำลังมองหาคาเฟ่บรรยากาศดีไซน์เก๋ๆสไตล์โฮมมี่ มีมุมถ่ายรูปชิคๆ กาแฟและเบเกอรี่อร่อยก็สามารถตามมาลิ้มลองได้ที่ร้าน Acocoa Café’ที่อยู่ 169/1 Acocoa Café’ ถ.โนนม่วง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000 เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 09:00 – 19:00 น.    สอบถามเพิ่มเติมโทร. 087-744-4486 ค่ะ

 

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟโมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/Acocoa100

เนื้อหา : Admin แนน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *