คาเฟ่สไตล์ไทย-จีน…Hao Khaoyai

สวัสดีค่ะกลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ สำหรับสัปดาห์นี้แอดมินมีร้านดีๆเด็ดๆมาฝากเพื่อนๆอีกเช่นเคยค่ะ การตกแต่งของร้านจะผสมผสานความเป็นไทย-จีน เป็นคาเฟ่เปิดใหม่ตั้งอยู่ที่เขาใหญ่โดยเป็นการรีโนเวทบ้านเก่าอายุกว่า 50ปี มีกลิ่นไอความวินเทจ ส่วนบรรยากาศจะเป็นอย่างไรนั้นเราไปชมกันเลยค่ะ

ทางด้านเคาน์เตอร์จะใช้เป็นงานสานที่เป็นเอกลักษณ์ และใช้เคาน์เตอร์ไม้ซ่อนไฟ LED RIBBON แสงสีวอร์มไวท์ทำให้ฝั่งเคาน์เตอร์ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น และใช้ดาวน์ไลท์เพื่อให้ความสว่างแก่มุมเคาน์เตอร์ค่ะ

มุมนั่งก็มีให้เลือกหลากหลายแนวเลยค่ะโซนชั้นบนสุดวินเทจที่เพิ่มเติมเสน่ห์ด้วยงานสาน ชั้นล่างก็จะเป็นสไตล์อิฐเปลือยลอฟท์ๆไม่ว่าจะโซนไหนก็ดีงามไปหมดเลยยย มีมุมเก๋ ๆ ให้เราได้ถ่ายรูปเล่นอย่างเพลิดเพลิน

สำหรับมุมนี้เก๋มากเลยค่ะใช้ปฏิทินจีนมาตกแต่งเป็นแบ็คกราวด์และเสริมความอบอุ่นด้วยการใช้โคมไฟสานและหลอดไฟแสงสีวอร์มไวท์ทำให้มุมนี้น่านั่งมากยิ่งขึ้นค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับไอเดียการตกแต่งของร้าน Hao Khaoyai  ถ้าหากแฟนเพจ PS lamp ท่านไหนสนใจกำลังมองหาคาเฟ่สวยๆกาแฟและเบเกอรี่อร่อยๆ สามารถตามมาชิม ได้ที่ร้าน Hao Khaoyai

สถานที่ตั้ง ปากช่อง เขาใหญ่  จ.นครราชสีมา 30130 ร้านเปิดบริการ 07.00น.-17.00น. สอบถามเส้นทางได้ที่ 099-009-8790 ค่ะ

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟโมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/HaoKhaoyai/

เนื้อหา : Admin แนน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *