คาเฟ่ใหม่ ณ เขาใหญ่……….Toplofty Café

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนกลับมาพบกับแอดมินฝ้ายอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้มลพิษจะเยอะเป็นพิเศษทำให้สุขภาพแย่ได้นะคะ แอดมินจึงขอพาไปหลบฝุ่นชมการตกแต่งร้านที่มีสไตล์โมเดิร์นลอฟท์กันค่ะ Toplofty Café  คาเฟ่เขาใหญ่เปิดใหม่แกะกล่องซึ่งร้านน่านั่งมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมากจ้า ส่วนบรรยากาศด้านในจะตกแต่งดีไซน์เป็นแบบไหนชมกันค่ะ

ด้านหน้าเคาน์เตอร์เลือกใช้โทนสีขาวตัดกับสีทองดูหรูหรา สบายตา ส่วนผนังตกแต่งด้วยอิฐส้มทั้งหมดโดยมีชั้นเหล็กตกแต่งอยู่ด้านหลังสามารถวางของโชว์ได้อีกด้วยค่ะ

เยื้องจากเคาน์เตอร์จะมีมุมนั่งชิลๆริมกระจก เนื่องจากมุมนี้ออกแบบบางส่วนเป็นกระจกเพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติเข้าสู่ภายในร้านได้อย่างลงตัวโดยมีการตกแต่งคานด้านบนด้วยต้นไม้หลากสี และโคมไฟโมเดิร์นสวยๆทำให้มุมนี้ดูละมุนมากขึ้นค่ะ

มุมนี้ก็สวยไม่แพ้กันเลยนะคะผสมความเรียบหรูของเฟอร์นิเจอร์ และต้นไม้หลากสีทำให้ร้านดูสวยมีชีวิตชีวาเพิ่มความสว่างและความสวยงามด้วยโคมห้อยโมเดิร์นแสงไฟสีวอร์มไวท์ทำให้บรรยากาศเหมาะกับการผ่อนคลายมากค่ะ

ถัดมาอีกมุมภายในร้านสำหรับคนรักการเซลฟี่มุมนี้ตอบโจทย์คุณลูกค้ามากเลยจ้า ผนังที่ถูกออกแบบสไตล์Loftไว้สำหรับการถ่ายรูปโดยเฉพาะก็ว่าได้นะคะ เพิ่มกิมมิคด้วยโคมไฟโชว์หลอดเอดิสันค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับไอเดียการตกแต่งของร้าน Toplofty Café  ถ้าหากแฟนเพจPS lamp ท่านไหนสนใจ กำลังมองหาคาเฟ่ที่ได้บรรยากาศสวยๆ แวะมาทานเครื่องดื่มสดชื่นๆ และ เค้กโฮมเมดที่ร้านรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนจ้าร้านตั้งอยู่ที่เขาใหญ่  เปิดให้บริการทุกวัน (ปิดทุกวันพุธ) เวลา 9.00 น.- 17.30 น. โทร. 093-429-1000 ค่ะ

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟโมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/toploftycafe

เนื้อหา : Admin น้องฝ้าย

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *