ค่าเฟ่ดีๆ..ต้องCAFE DEE HOUSE

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆแฟนเพจ PSLAMP ที่น่ารักทุกๆท่าน กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะ สำหรับสัปดาห์นี้แอดมินมีค่าเฟ่สวยๆมาแนะนำกันอีกเช่นเคยค่ะ สำหรับคนที่ชอบดอกไม้ ห้ามพลาดเลยค่ะ ร้านนี้ชื่อว่าร้าน CAFE DEE HOUSE ค่ะ บรรยากาศการตกแต่งร้านและโคมไฟเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลยค่ะ

ก่อนเข้าไปในร้านมาชมด้านนอกกันดีกว่าค่ะเพื่อนๆ สำหรับท่านไหนต้องการฟิวส์ Out Door ทางร้านเค้าก็จัดสรรไว้ให้ลูกค้าด้วยค่ะ ด้านนอกนั้นเลือกใช้โคมไฟโมเดริน์เรียบง่ายแต่ลงตัวค่ะ

เดินเข้ามาเราจะเห็นเค้าว์เตอร์น่ารักๆกันด้วยค่ะ ผนังด้านเค้าว์เตอร์ทางร้านเลือกใช้โทนไม้เรียบๆดูเป็นธรรมชาติและผนังอีกสองด้านใช้เป็นปูนเปลือยเข้ากันอย่างลงตัวเลยทีเดียวค่ะ ส่วนโคมไฟมุมนี้เลือกใช้โคมห้อยลอฟท์และหลอดไฟเอดิสันแสงสีวอร์มไวท์ทำให้เพิ่มความสวยงามได้มากยิ่งขึ้นค่ะ

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งมุมสวยงามของร้านค่ะ ทางร้านเลือกใช้โต๊ะและเก้าอี้โทนไม้ทั้งหมดค่ะ มุมนี้ผนังปูนเปลือยเพิ่มความสวยงามโดยการนำเอาประตูไม้มาตกแต่งและเสริมความโดดเด่นด้วยโคมห้อยลอฟ์ทและหลอดไฟเอดิสันแสงสีวอร์มไวท์ทำให้มุมนี้ดูโดดเด่นมากๆเลยค่ะ

มุมฝั่งติดประตูก็วิวดีไม่แพ้กันค่ะ ทางร้านเลือกใช้กระจกบานใหญ่เพื่อให้เห็นวิวด้านนอกได้เยอะขึ้น ยิ่งตอนกลางวันเนี่ยเราจะเห็นต้นไม้เขียวเต็มไปหมดเลยค่ะ ดูแล้วสบายตามากๆ มุมนี้เลือกใช้โคมไฟโมเดริน์และหลอดไฟเอดิสันแสงสีวอร์มไวท์เพิ่มความอบอุ่นให้มุมนี้มากๆเลยค่ะ

เรามาดูอีก1มุมของร้านนี้กันค่ะ มุมกาแฟและเบเกอรี่มุมนี้จะใช้โทนสีขาวตกแต่งด้วยรูปภาพสวยงามและแซมด้วยต้นไม้เล็กๆน่ารักๆมีความเป็นธรรมชาติ และทำให้มุมนี้มีความน่าดึงดูดด้วยการใช้โคมไฟโมเดริน์เก๋ๆอีกด้วยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ ไอเดียการตกแต่งของร้านCAFE DEE HOUSE ถ้าหากแฟนเพจ Pslamp ท่านไหนสนใจกำลังมองหาร้านกาแฟสวยๆ ขนมปังอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ ก็สามารถตามมาชิมอาหาร และเครื่องดื่มได้ที่ร้าน CAFE DEE HOUSE ได้นะคะ
สถานที่ตั้ง อยู่ทึ่บางแสน จังหวัดชลบุรี
โทรสอบถามเส้นทางได้ที่ 064-970-1050
เวลาทำการ11.00น.-21.00น.

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์Loft โคมไฟโมเดิร์นโคมไฟติดผนังทางแอดมินขอแนะนําร้านขายโคมไฟ Pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวครั้งนี้ค่ะ
ขอบคุณรูปภาพจาก :https://www.facebook.com/cafedeehouse/
เนื้อหา : แอดมินแนน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *