จิบกาแฟ..ชมแม่น้ำปิง ที่ WARM CUP

สวัสดีค่ะผู้อ่านที่น่ารักทุกๆท่าน กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะ สัปดาห์นี้แอดมินมีร้านที่น่าสนใจมาฝากเพื่อนๆกันอีกเช่นเคยค่ะ ร้านนี้ตั้งอยู่ จ.เชียงใหม่ และร้านนี้สามารถนั่งจิบกาแฟไปนั่งรับลมมองแม่น้ำปิงได้ด้วยนะคะ ส่วนบรรยากาศการตกแต่งร้านและโคมไฟจะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลยค่ะ

ทางฝั่งเคาน์เตอร์ทางร้านเลือกใช้อิฐแดงสไตล์ลอฟท์ผนังปูนเปลือย และเลือกใช้โคมไฟห้อยลฟท์และหลอดไฟเอดิสันแสงสีวอร์มไวท์เพื่อเพิ่มเติมความโดดเด่นและสวยงามให้กับมุมเคาน์เตอร์บาร์ค่ะ

ถัดไปชมมุมนั่งฝั่งด้านหน้าเคาน์เตอร์ ทางร้านเลือกใช้กระจกบานยาวทำให้ร้านดูโปร่งสบายสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้อีกด้วย ผนังปูนเปลือย และใช้หลอดไฟเอดิสันมาห้อยตกแต่งเพิ่มความเก๋ให้กับมุมนี้ทำให้มุมนี้ดูน่านั่งมากยิ่งขึ้นค่ะ

บรรยากาศภายในร้านแบ่งโซนต่างๆให้เราเลือกนั่งได้หลายมุมหลายสไตล์กันเลยค่ะ ที่นั่งสำหรับให้บริการลูกค้าเป็นโต๊ะไม้เรียบๆส่วนผนังตกแต่งด้วยอิฐแดงและปูนเปลือยขัดมัน และเพิ่มความสว่างด้วยโคมไฟโมเดิร์นหลอดเอดิสันแสงสีวอร์มไวท์ทำให้บรรยากาศภายในร้านดูอบอุ่นผ่อนคลายให้กับลูกค้าได้ดีค่ะ

บรรยากาศอีกมุมของร้านยามเย็นชิลล์ๆ นั่งรับลมมองดูแม่น้ำปิง ทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากๆเลยหล่ะคะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะไอเดียการตกแต่งของร้าน WARM CUP ถ้าหากแฟนเพจPS lamp ท่านไหนสนใจกำลังมองหาคาเฟ่สไตล์ลอฟท์เก๋ๆ กาแฟและเบเกอรี่อร่อยๆ บรรยากาศดีๆ ที่ไม่ควรพลาดสามารถตามมาชิมอาหาร และเครื่องดื่มได้ที่ร้าน WARM CUP สถานที่ตั้ง 388 M.6 T.San Phi Suea, Amphoe Muang Chiangmai, Chiang Mai (589.33 km) 50300

ร้านเปิดทุกวัน 08.00น.-17.00น. สอบถามเส้นทางโทร. 086-918-5666 ค่ะ

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟ โมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ Ps.lamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/WARM-CUP-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B8%B1%E0%B8%9E-2328921540656523/?epa=SEARCH_BOX

เนื้อหา : Admin แนน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *