ชิค ชิม ชิล กับเจ้าลิงจ๋อจอมซน

สวัสดีค่ะแฟนเพจPS LAMPทุกท่าน รู้สึกสดชื่นกับอากาศหน้าฝนกันบ้างไหมคะ ครั้งนี้แอดมินน้องปุ้ยจะพาไปหลบฝนและเติมความสดใสกันในห้างใหม่แกะกล่อง เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต (บางใหญ่)ค่ะ   ร้าน ‘Paul Frank Café’คาเฟ่น่ารักๆกับบรรยากาศการตกแต่งร้านสุดน่ารักสไตล์โมเดิร์นลอฟท์  ที่ใช้คาแรคเตอร์ของเจ้าลิงจูเลียสมาเป็นธีมในการแต่งร้าน มาพร้อมกับเมนูหลากหลายที่หน้าตาน่ากินเป็นที่สุด บรรยากาศข้างในร้านเป็นยังไงไปชมกันค่ะ

 

ด้านหน้าร้านโดดเด่นสดใสด้วยป้ายไฟPaul Frank Café’ มีที่นั่งด้านหน้าให้บริการด้วยค่ะ เป็นมุมชิคๆเต็มไปด้วยสีสันสดใส มีโคมไฟห้อยลอฟท์สีดำห้อยตกแต่งเพิ่มแสงสว่างได้อย่างทั่วถึงในมุมที่นั่งด้านหน้า

มีผนังอิฐที่ตกแต่งด้วยรูปภาพเจ้าลิงจูเลียสและเพื่อนๆ เพิ่มความสว่างให้เห็นภาพได้ชัดเจนด้วย โคมไฟดาวน์ไลท์ฮาโลเจนที่ทำให้ภาพดูมีมิติมากขึ้นด้วยค่ะ

ถัดมาอีกนิดเป็นเคาน์เตอร์จำหน่ายเค้กค่ะ ตกแต่งให้ดูสะอาดตาด้วยสไตล์มินิมอล มีโคมไฟห้อยลอฟท์สีขาวที่ให้ความสว่างและความน่ารักที่เข้ากับตู้เค้กกระจกได้ลงตัวมากค่ะ

 

ถัดเข้ามาโถ่งกลางร้านเป็นเคาน์เตอร์ที่จำหน่ายเครื่องดื่มค่ะ ตกแต่งเพิ่มความสว่างแบบเท่ๆด้วยโคมไฟดาวน์ไลท์ติดลอยลอฟท์ ช่วยให้มุมนี้ดูอบอุ่นสว่าง รู้สึกเป็นกันเองค่ะ มีดิสเพลของPaul Frankสุดพิเศษตรงด้านบนของเคาน์เตอร์ค่ะ มีโคมไฟส่องติดรางที่ให้แสงมีมิติช่วยให้ดิสเพลดูเด่นและดูมีเสน่ห์ค่ะ

 

โถ่งกลางร้านมีที่นั่งให้เลือกนั่งได้หลากหลายเลยค่ะ โดยด้านริมสุดตกแต่งด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์ที่เข้ากันกับเบาะที่นั่งสีแดงสดใสช่วยให้บรรยากาศสนุกสนานเหมาะกับมาเป็นกลุ่มๆได้ดีค่ะ

  

ด้านในสุดของร้านก็มีที่นั่งนะคะ กว้างขวางมากๆค่ะ มีรูปภาพเจ้าลิงปากกว้างและเพื่อนสุดร่าเริงกลายเป็นมุมสุดเท่ของเลยก็ว่าได้ค่ะ มีดาวน์ไลท์ติดลอยให้ความสว่างของมุมนี้ และโคมไฟส่องติดรางที่คอยช่วยให้รูปภาพและดิสเพล ที่ตกแต่งร้านโดดเด่นมีมิติดูเป็นศิลปะยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

เป็นยังไงคะ รู้สึกกระชุ่มกระชวยสดใสขึ้นไหมคะ สำหรับคนรักตัวการ์ตูนลิงปากกว้างสุดน่ารัก Paul Frank แฟนเพจPS LAMPสามารถหลบฝนและรถติดไปนั่งจิบกาแฟ กินขนม และช้อปสินค้าของเจ้าลิงน้อยพอลแฟรงค์กันได้นะคะ ที่ Paul Frank Cafe แห่งแรกในเมืองไทย ณ ชั้น 2 Central Westgate บางใหญ่

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟโมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก :  www.facebook.com/thepaulfrankcafe

เนื้อหา : Admin น้องปุ้ย

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *