ต้นมะขาม คาเฟ่….ราชบุรี

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ช่วงวันหยุดนี้มาพบกับแอดมินกันอีกเช่นเคยนะคะ และในวันนี้จะพาทุกท่านไปพบกับร้าน ต้นมะขาม คาเฟ่ เป็นอีกหนึ่งแหล่งนั่งชิลล์ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ด้วยไอเดียการตกแต่งร้านสไตล์ Loft ส่วนภายในร้านจะตกแต่งโคมไฟจะเป็นแบบไหนไปชมกันค่ะ

ด้านนอกของร้านตกแต่งสไตล์แบบ Loft Industry ผสมกับต้นไม้เขียวๆ จุดถ่ายรูปสวยๆอีกมุมนึงเลยก็ว่าได้ค่ะ มีที่นั่งรองรับไว้ให้ลูกค้าเล็กๆ เนื่องจากร้านไม่ค่อยใหญ่มาก แต่ก็จัดแต่ละมุมได้อย่างลงตัวนะจ๊ะ

บรรยากาศภายในร้านตกแต่งอย่างทันสมัยเท่ด้วยปูนเปลือย ด้านที่นั่งไว้บริการลูกค้าทำด้วยไม้และท็อปหินอ่อน ตกแต่งเพิ่มความสว่าง และความสวยงามด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์ค่ะ แสงไฟสีวอร์มไวท์ทำให้บรรยากาศภายในร้านดูอบอุ่นผ่อนคลายให้กับลูกค้าได้ดีค่ะ

โซนเคาน์เตอร์บาร์ตกแต่งด้วยไม้ และกระเบื้องสีขาว ซึ่งตัดกับผนังที่เป็นลวดลายอิฐเก๋ๆ ตกแต่งเพิ่มความสว่างด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์โชว์หลอดLED บับแสงไฟสีวอร์มไวท์ทำให้บริเวณนี้ดูอบอุ่นมากค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะไอเดียการตกแต่งของร้าน ต้นมะขาม คาเฟ่ ถ้าหากแฟนเพจPS lamp ท่านไหนสนใจกำลังมองหาคาเฟ่สวยๆพร้อมอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดี ๆที่ไม่ควรพลาดสามารถตามมาชิมอาหาร และเครื่องดื่มได้ที่บ้านโป่ง ราชบุรี เปิดบริการ:  08:30 – 18:00 น. โทรสอบถามเส้นทาง 0807919364 / 0890787104 ค่ะ

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟ โมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก :  https://www.facebook.com/tonmakramcafe

เนื้อหา : Admin น้องฝ้าย

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *