ที่พักสุดฟิน…….บรรยากาศ ณ บางเกตุชะอำ

สวัสดีคะทุกคนอากาศช่วงนี้เปลี่ยนแปลงบ่อยแต่บทความของแอดมินยังไม่เปลี่ยนนะคะ ช่วงวันหยุดนี้จะพาไปชมการตกแต่งบ้านพักริมทะเลสุดเท่เต็มไปด้วยสีสันกันที่บ้านพัก บรรยากาศ ณ บางเกตุตกแต่งอย่างมีสไตล์เพื่อเอาใจทุกเพศทุกวัยด้วยการตกแต่งโคมไฟที่เหมาะกับงานปาร์ตี้ของเพื่อนๆ และครอบครัวให้เป็นวันสุดพิเศษไปชมกันได้เลยค่ะ

เริ่มจากโซนหน้าบ้านกันเลยนะคะ เป็นลานกว้างสะอาดตามีสระน้ำ และโคมไฟติดผนังสไตล์ลอฟท์ให้ความสว่างอย่างทั่วถึงทุกซอกทุกมุมเลยค่ะ

เข้ามาภายในตัวบ้านกันค่ะ บริเวณโถงรับแขกมีมุมดูหนัง ฟังเพลง และร้องคาราโอเกะ ได้สังสรรค์กับเพื่อนๆ และครอบครัวโดยมีโคมไฟห้อยลอฟท์โชว์หลอดเอดิสันแสงไฟสีวอร์มไวท์ช่วยให้บรรยากาศอบอุ่นสบายยิ่งขึ้นค่ะ

ห้องพักจำนวน 7 ห้องนอนตกแต่งด้วยโทนสีขาว และเทาดูสบายตาเหมาะแก่การพักผ่อนแต่ก็ไม่ลืมแฝงกลิ่นอายเท่ๆของลอฟท์เพิ่มความอบอุ่นด้วยโคมไฟห้อยให้แสงวอร์มไวท์ทุกห้อง ซึ่งจะมีบานประตูกระจกเปิดสู่ระเบียง และรับแสงแดดอุ่นๆจากธรรมชาติค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ กับไอเดียการตกแต่งบ้านพักถูกใจคอสไตล์ลอฟท์มากน้อยแค่ไหนเอ่ย ถ้าหากแฟนเพจPS Lampท่านไหนที่หลงใหลในบรรยากาศ และความสวยงามอย่างมีเอกลักษณ์สามารถมาพักผ่อนได้พร้อมๆกันที่ บรรยากาศ  ณ บางเกตุ ตั้งอยู่ที่ชำอำ สำรองที่พักโทร. 063-778-0363 ค่ะ

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟ โมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก :  https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=2307184962836962&id=2189936361228490

เนื้อหา : Admin น้องฝ้าย

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *