นึกถึงปิ้งย่าง..นึกถึง 803 Bar & Grill

สวัสดีค่ะเวียนบรรจบกลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะคะสำหรับสัปดาห์นี้แอดมินเอาใจสายปิ้งย่างค่ะวันนี้เราจะไปบุกร้านปิ้งย่างเปิดใหม่ที่จังหวัดสระแก้วค่ะ มีเมนูหลากหลายให้เลือกสรร อีกทั้งบรรยากาศยังดีมากๆอีกด้วย ส่วนการตกแต่งร้านและโคมไฟจะเป็นอย่างไรนั้นเราไปชมพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

ด้านเคาน์เตอร์จะใช้ผนังปูนเปลือยสไตล์ลอฟท์ ซ่อนไฟLED RIBBON แสงสีวอร์มไวท์ และโคมไฟห้อยลอฟท์ทำให้มุมเคาน์เตอร์ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นค่ะ

ด้วยความที่ใช้หลังคาสไตล์โรงนาทรงสูงทำให้ร้านดูโปร่งสบายและไม่แออัด เฟอร์นิเจอร์ใช้โทนไม้แนวลอฟท์เพื่อความสะดวกต่อการทำความสะอาด และยังเพิ่มความน่านั่งด้วยการห้อยโคมไฟลอฟท์และหลอดไฟเอดิสันแสงสีวอร์มไวท์ตามมุมโต๊ะต่างๆอีกด้วยค่ะ

บรรยากาศสุดเท่ นั่งชิวได้กันได้ยาวๆเลยจ้า โต๊ะไม้เสริมด้วยเก้าอี้เหล็กมีการตกแต่งด้วยต้นไม้เก๋ๆดูน่ารักๆ โคมไฟลอฟท์หลอดเอดิสันแสงไฟสีวอร์มไวท์มาช่วยทำให้บรรยากาศชวนน่าหลงใหลมากค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะไอเดียการตกแต่งของร้าน 803 Bar & Grill ถ้าหากแฟนเพจPS lamp ท่านไหนสนใจกำลังมองหาร้านปิ้งย่างบุปเฟต์อร่อยๆ บรรยากาศดี ๆที่ไม่ควรพลาดสามารถตามมาชิมอาหาร และเครื่องดื่มได้ที่จังหวัดสระแก้ว เปิดบริการ:  17:00 – 22:30 โทร. 093-030-4052 ค่ะ

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟ โมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/803BarWattanaNakorn/

เนื้อหา : Admin แนน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *