บ้านไม้โบราณ..ย่านสาทร The Yard Restaurant

สวัสดีค่ะแฟนเพจ PsLamp ที่น่ารักทุกๆท่าน สำหรับสัปดาห์นี้แอดมินมีร้านอาหารสไตล์อีสต์เอเชียผสมผสานความยุโรปมาฝากกันค่ะ ร้านนี้เป็นบ้านเก่าแก่อายุกว่า 80 ปี เลยค่ะ ทางร้านยังคงโครงสร้างเดิมไว้เป็นอย่างดี แต่เพิ่มการตกแต่งร่วมสมัย ละยังคงไว้ด้วยความคลาสสิกค่ะ ส่วนบรรยากาศภายในร้าน และ การตกแต่งโคมไฟเป็นอย่างไรนั้น ไปชมกันเลยค่ะ

พอเข้ามาในตัวร้านต้องร้องว้าวเลยค่ะ สวยมากๆ ผนังปูนเปลือยลอฟท์และตัดด้วยโซฟาหนังสีดำ เพิ่มความโดดเด่นด้วยโคมติดผนัง โคมห้อยวินเทจ และหลอดไฟเอดิสันแสงสีวอร์มไวท์ และ มีโคมตัั้งพื้นมาเสริมความสวยงามภายในร้านอีกด้วยค่ะ

ถัดมาดูอีกมุมกันค่ะ ด้วยความที่ผนังของมุมนี้เป็นสีขาว ทางร้านเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีสดใส และมีต้นไม้เล็กๆให้ทุกๆมุมน่ารักมากๆค่ะ มุมนี้เพิ่มความลงตัวด้วยการใช้โคมห้อยลอฟท์และ หลอดไฟเอดิสันแสงสีวอร์มไวท์มาช่วยให้บรรยากาศอบอุ่นยิ่งขึ้นค่ะ

ทางด้านมุมกาแฟก็เป็นมุมสวยงามร่วมสมัยค่ะ ทางร้านใช้กระจกบานยาวเพื่อที่จะให้เห็นด้านนอกได้ด้วย ใช้โต๊ะหินอ่อนและเพิ่มความเท่ด้วยการใช้โคมไฟห้อยลอฟท์ตามมุมต่างๆทำให้มุมนี้ดูคลาสสิกมากยิ่งขึ้นค่ะ

มุมนี้เป็นอีกหนึ่งมุมสวยงามของทางร้านค่ะ ใช้หน้าต่างบานยาวสามารถมองเห็นบรรยากาศโดยรอบ เก้าอี้สีน้ำตาลดูโดดเด่น ถ้าถ่ายรูปจากด้านนอกมุมนี้ดีค่ะ ทางร้านใช้โคมห้อยลอฟท์ และหลอดไฟเอดิสันทำให้มุมนี้ลงตัวมากยิ่งขึ้นค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะเพื่อนๆกับไอเดียการตกแต่งของร้าน The Yard Restaurant ถ้าหากแฟนเพจ Pslamp ท่านไหนสนใจกำลังมองหาร้านกาแฟสวยๆ อาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ ก็สามารถตามมาชิมอาหาร และเครื่องดื่มได้ที่ร้าน The Yard Restaurant ได้นะคะ
สถานที่ตั้ง 22/1 ซอยสาทร11 ยานนาวา สาทร กทม. 10120 สอบถามเส้นทางได้ที่ 02-103-2069 เวลาทำการ 10.00-22.30 น.
สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์Loft โคมไฟโมเดิร์นโคมไฟติดผนังทางแอดมินขอแนะนําร้านขายโคมไฟ Pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/theyardrestaurantbangkok/
เนื้อหา : แอดมินแนน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *