ปักหมุดสุดปัง ณ เขาใหญ่ NJ Coffee

สวัสดีค่ะพบกันเช่นเดิมนะคะกับสไตล์การตกแต่งโคมไฟในแบบต่างๆ วันนี้แอดมินจะพาไปรับลมดี๊ดีค่ะ NJ Coffee คาเฟ่ใหม่ดีไซน์เก๋ ณ เขาใหญ่ซึ่งโดดเด่นไปด้วยตัวร้านที่เป็นเรือนกระจกส่วนบรรยากาศภายในร้านจะตกแต่งสวยงามขนาดไหนไปชมกันเลยค่ะ

เมื่อก้าวเข้ามาภายในร้านจะเจอเคาน์เตอร์ไม้โทนสีน้ำตาลเข้ม ส่วนโซนหลังเคาน์เตอร์ตกแต่งด้วยป้ายเมนู และโลโก้ร้านโดยมีชั้นทำด้วยไม้ดูเก๋ๆสามารถวางโชว์ของได้เป็นอย่างดีค่ะ ตกแต่งเพิ่มความสว่างด้วยโคมไฟห้อยLoft แสงวอร์มไวท์ทำให้บริเวณนี้น่าสั่งเครื่องดื่มมากค่ะ

บรรยากาศการตกแต่งภายในร้านด้วยความที่โครงสร้างของร้านถูกดีไซน์ให้เป็นแนว Glass House จึงมีความโปร่งโล่ง และรับกับแสงธรรมชาติที่ส่องผ่านเข้ามาได้อย่างกลมกลืนโดดเด่นด้วยพื้นที่ภายในร้านที่สามารถเชื่อมต่อบรรยากาศภายนอกได้จากทุกซอกมุมในขณะเดียวกันก็สามารถดื่มด่ำความเป็นธรรมชาติได้เป็นอย่างดีคะ ตกแต่งเพิ่มความสว่างให้กับมุมต่างๆด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์โชว์หลอดเอดิสันทำให้บรรยากาศดูอบอุ่น และผ่อนคลายค่ะ

ภายในร้านมีโต๊ะบาร์ไม้สีดำริมกระจกสามารถเห็นวิวทิวทัศน์บริเวณสวนภายนอกค่ะ ด้านบนเลือกใช้โคมไฟห้อยโมเดิร์นให้แสงสว่างด้วยสีวอร์มไวท์ค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับไอเดียการตกแต่งของร้าน NJ Coffee ที่เอามาฝากกันในวันนี้ถ้าหากแฟนเพจ PS lamp ท่านไหนสนใจกำลังมองหาร้านอาหารอร่อย ๆ แถวเขาใหญ่ก็ลองเข้าไปทานกันดูนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า เปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 07:00 – 20:00 น. โทร. 097-243-7336 ค่ะ

 

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟโมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก :  https://www.facebook.com/Nayjoecoffee

เนื้อหา : Admin น้องฝ้าย

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *