รีแลกซ์ ผ่อนคลายไปกับ STAND ALONE

สวัสดีค่ะแฟนเพจ PS.Lamp ทุกท่าน เวียนบรรจบมาพบกันอีกครั้งแล้วนะคะ สำหรับสัปดาห์นี้แอดมินมีร้านดีๆร้านเท่ๆมาฝากอีกเช่นเคยค่ะ สัปดาห์นี้เราอยู่กันที่กทม.ค่ะ ร้านนี้ชื่อว่าร้าน STAND ALONE แต่มาแล้วไม่รู้สึก ALONE แน่นอนค่ะ การตกแต่งร้านและโคมไฟเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลยค่ะ

มุมด้านหน้าร้านเป็นกระจกบานยาวโปร่งสบาย เพิ่มความสวยงามให้มุมนี้ด้วยโคมไฟห้อยวินเทจและหลอดไฟเอดิสันแสงสีวอร์มไวท์ ทำให้มุมนี้ดูเรียบง่ายแต่ลงตัวมากยิ่งขึ้นค่ะ

มาดูมุมเค้าว์เตอร์กันบ้างค่ะ ให้อารมณ์ความลอฟท์เก๋ๆค่ะ ใช้เค้าว์เตอร์ไม้ และผนังด้านหลังใช้เป็นปูนเปลือยโชว์อิฐแดงเพิ่มความโดดเด่นให้หน้าเค้าว์เตอร์ด้วยไฟLED RIBBON และใช้โคมไฟห้อยลอฟท์ เพิ่มเติมความสวยงามมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ ใครมาคนเดียวนั่งหน้าเค้าว์เตอร์ได้นะคะ ชิลล์มากๆเลย

มุมนี้เท่มาก ลอฟท์มาก มุมนี้อีกด้านใช้เป็นผนังปูนเปลือย และอีกด้านใช้เปลือยโชว์อิฐแดง เพิ่มความเท่ด้วยโคมไฟผนังแนวลอฟ์ทและหลอดไฟเอดิสันแสงสีวอร์มไวท์ทำให้บรรยากาศดูดีขึ้นอีกระดับ ใช้โซฟาหนัง เข้ากันอย่างลงตัวกับโต๊ะลายหินอ่อนสีดำค่ะ เพิ่มความสว่างด้วยโคมห้อยลอฟท์สวยๆ มีการตกแต่งด้วยกีต้าร์เก๋ๆอีกด้วยค่ะ มุมนี้ลอฟท์ได้ใจแอดมินมากเลยค่ะ

ถัดมาอีกหนึ่งมุมดีๆค่ะ มุมนี้ใครอยากมาประชุมงานอยากได้ความเป็นส่วนตัวหน่อย มุมนี้เหมาะมากค่ะเป็นมุมเก๋ของร้านอีกมุมนึงค่ะ มุมนี้ใช้ผนังปูนเปลือยโชว์อิฐแดง เข้ากันได้ดีกับโต๊ะไม้ เพิ่มความน่ารักด้วยดอกไม้แห้งเก๋ๆ และที่ขาดไม่ได้เลยคือโคมไฟห้อยลอฟท์และหลอดไฟเอดิสันแสงสีวอร์มไวท์ ค่ะ

ถัดมาอีกหนึ่งมุมดีๆค่ะ มุมนี้ใครอยากมาประชุมงานอยากได้ความเป็นส่วนตัวหน่อย มุมนี้เหมาะมากค่ะเป็นมุมเก๋ของร้านอีกมุมนึงค่ะ มุมนี้ใช้ผนังปูนเปลือยโชว์อิฐแดง เข้ากันได้ดีกับโต๊ะไม้ เพิ่มความน่ารักด้วยดอกไม้แห้งเก๋ๆ และที่ขาดไม่ได้เลยคือโคมไฟห้อยลอฟท์และหลอดไฟเอดิสันแสงสีวอร์มไวท์ค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะไอเดียการตกแต่งของร้าน STAND ALONE ถ้าหากแฟนเพจPS lamp ท่านไหนสนใจกำลังมองหาร้านอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ ก็สามารถตามมาชิมอาหาร และเครื่องดื่มได้ที่ร้าน STAND ALONE ได้เลยค่ะ

สถานที่ตั้ง: ตั้งอยู่ที่ซอยวิภาวดี 20 กรุงเทพมหานคร 10900

โทร 089-818-5511 ร้านเปิดทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 8.00 น. – 23.00 น.

เพจของทางร้าน: https://www.facebook.com/Standalonecoffeebar/

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟ โมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/Standalonecoffeebar/, www.forfur.com

เนื้อหา : Admin แนน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *