ร้านนม ๘ คาเฟ่เก๋ๆกับบรรยากาศสุดฟิน

สวัสดีค่ะชาวแฟนเพจ PS lampทุกคน วันนี้แอดมินน้องฝ้ายจะพาไปร้านคาเฟ่สุดฟินกับบรรยากาศโปร่งสบาย ร้านนม ๘ เป็นคาเฟ่สไตล์โมเดิร์นลอฟท์และบรรยากาศกว้างขวาง ร่มรื่น ที่สำคัญมีน้องหมาให้เล่นด้วยนะคะ  ภายในร้านการตกแต่งโคมไฟจะเป็นแบบไหนไปชมกันค่ะ

 

ด้านหน้าร้านร่มรื่นชุ่มชื่นด้วยต้นไม้ จะมีป้ายไฟห้อยเป็นชื่อร้าน และจะตกแต่งด้วยไฟประดับให้แสงสว่างสวยงามในยามค่ำคืนค่ะ และก้าวเข้ามาในร้านจะมีโคมไฟห้อยโมเดิร์นลอฟท์ แขวนไว้ตามต้นไม้เพื่อเพิ่มแสงสว่างให้สำหรับทางเดินค่ะ

ด้านที่นั่งพักผ่อนสำหรับลูกค้าจะแบ่งออกไปหลายๆมุม มุมนี้โครงสร้างจะเป็นโครงหลังคาโทนสีดำโล่งโปร่งสบาย ได้บรรยากาศสุดฟินโดยด้านบนคานเหล็กจะมีโคมไฟห้อยลอฟท์ เพื่อเพิ่มความสว่าง และให้บรรยากาศรอบข้างดูน่าหลงไหลยิ่งขึ้นค่ะ

เป็นอีกมุมที่ได้บรรยากาศสุดโรแมนติก เป็นโต๊ะเหล็กดัดที่คลุมด้วยผ้าปูลายดอก รอบข้างจะมีสนามหญ้า      สีเขียว และมีโคมไฟสนามที่ช่วยให้บรรยากาศรอบข้างดูอบอุ่นมากขึ้นค่ะ

ด้านที่นั่งพักสำหรับลูกค้าก็ตกแต่งได้เก๋ไก๋ รอบๆมีการตกแต่งด้วยต้นไม้น่ารักๆ และป้ายหลักกิโลเมตร       ส่วนผนังจะเป็นปูนสีน้ำตาล โดยมีแสงสว่างจากโคมไฟห้อยลอฟท์ สามารถมองเห็นแสงของหลอดไฟสีวอร์มไวท์ดูอบอุ่นน่านั่งพักผ่อนมากค่ะ

เคาน์เตอร์สั่งเครื่องดื่มออกแบบด้วยไม้สีอ่อน ตกแต่งด้วยโคมไฟระย้าคริสตัล และโคมส่องติดผนังช่วยให้เคาน์เตอร์สว่างขึ้นและโดดเด่นสวยงามค่ะ

เดินเข้าประตูมาด้านในร้านนะคะ ขวามือจะมีมุมที่ตกแต่งด้วยรูปภาพเท่ๆสามารถถ่ายรูปได้ค่ะ มีโคมไฟห้อยลอฟท์ที่โชว์แสงไฟของหลอดเอดิสันได้อย่างลงตัวมีสไตล์และเข้ากับภาพมากค่ะ แสงไฟจากหลอดเอดิสันช่วยให้บรรยากาศผ่อนคลาย อบอุ่น สบายไม่เครียดค่ะ

ร้านนม ๘ เป็นร้านที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มาผ่อนคลาย พร้อมทั้งได้ใกล้ชิดกับน้องหมาน่ารักๆ                 หากแฟนเพจPS lamp ท่านไหนสนใจ มาเที่ยวร้านตั้งอยู่ที่ จ.สกลนคร เวลาทำการ: 10:00 – 22:00              โทร. 093 494 4458

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ โคมไฟโมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/pages/category/Thai-Restaurant

เนื้อหา : Admin น้องฝ้าย

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *