ร้านฟาร์มเฮ้าส์ ระนอง เสริฟด้วยใจสดใหม่ทุกมื้อ

 สวัสดีค่ะชาวแฟนเพจทุกท่าน ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ วันนี้แอดมินน้องปุ้ย จะพาไปเที่ยวชมร้านอาหารสไตล์คันทรี่ แบบสบายๆกันที่จังหวัดระนองค่ะ ชื่อว่าร้านฟาร์มเฮ้าส์ ร้านที่เริ่มต้นจากการทำฟาร์มไก่มาก่อน วัตถุดิบที่นี่จึงสดใหม่เสมอค่ะ การออกแบบตกแต่งอาคารแนวตะวันออก ข้างในจะเป็นแบบไหนไปชมกันค่ะ

 บรรยากาศภายนอกร้านในยามค่ำคืนนะคะ ตกแต่งด้วยไฟเชอรี่(ไฟประดับตกแต่ง)แสงสีวอร์มไวท์เพื่อให้บรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆน่านั่งเล่น ทานอาหาร ดึงดูดใจผู้คนที่เดินไปมาค่ะ

 การตกแต่งภายในร้าน

จะเป็นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่ตัวอาคารไม่มีการติดฝ้าเพดาน จึงทำให้เห็นการเดินสายไฟเปลือยได้อย่างเด่นชัด เพิ่มความเก๋ให้กับร้านมากค่ะ โคมไฟที่ใช้ตกแต่งเป็นโคมไฟห้อยสไตล์ลอฟท์สีดำค่ะ ภายในโคมมีกระจกเพิ่มความโดดเด่นอีกด้วยค่ะ

เคาน์เตอร์บาร์เครื่องดื่มถือว่าเป็นจุดศุนย์รวมของทุกคนเลยก็ว่าได้ มีโคมไฟเปลือยหลอดสไตล์ลอฟท์ที่ออกแบบให้น่าสนใจด้วยการเรียงสลับสูงต่ำคละกันไป ช่วยให้เคาน์เตอร์ดูสว่างไสวมากยิ่งขึ้นค่ะ

   ร้านนี้มีสองชั้นค่ะ ตรงกลางจึงทำเป็นช่องสูงโปร่งถึงเพดานเลยค่ะ ตกแต่งด้วยไฟโชว์หลอดสไตล์ลอฟท์ ออกแบบให้ดูสว่างโดดเด่นด้วยการนำมาพันเข้ากับโครงเหล็กวงกลมเพิ่มความสร้างสรรค์อีกด้วยค่ะ

ฝ้าเพดานมีภาพไก่ บ่งบองถึงที่มาที่ไปของร้านค่ะ เพดานโปร่งสูงตกแต่งเพิ่มความสว่างด้วยโคมไฟห้อยสไตล์ลอฟท์คะ เรียงรายเป็นมุมๆไปค่ะ

 บรรยากาศภายในร้าน มองจากด้านบนค่ะ  แสงไฟสีวอร์มไวท์ทำให้ดูอบอุ่น ผ่อนคลาย ปลอดภัย ช่วยให้การทานอาหารอร่อยด้วยนะคะ

ตามผนังร้านมีมุมสำหรับโชว์ของสะสม ใช้ไฟติดผนังสไตล์ลอฟท์  ช่วยให้มุมโชว์ของสะสมดูโดดเด่นชัดเจนยิ่งขึ้นค่ะ

ร้านอาหารฟาร์มเฮาส์ ให้บริการอาหารพื้นเมือง และอาหารสากล เพื่ออาหารที่สดใหม่ ได้คุณภาพทั้งรสชาติและความสวยงาม เราใส่ความสำคัญลงไปในทุกๆ วัตถุดิบ เพื่อให้ได้อาหารที่ถูกปาก ถูกใจ ลูกค้า พร้อมให้บริการทุกวัน สำหรับท่านไหนที่ได้มีโอกาสมาเที่ยวจังหวัดระนองนะคะ สามารถตามมาสัมผัสบรรยากาศดีๆได้ตามที่อยู่ด้านล่างนะค่ะ

ที่อยู่ : 311/1 ถ.เรืองราษฎร์ อ.เมือง จ.ระนอง
เปิดให้บริการ : ทุกวัน 06.30-23.30 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 087 278 4224
รูปภาพและวิดีโอ : https://www.facebook.com/FarmHouseRestaurantRanong / www.farmhouseranong.com/restuarant/
เนื้อหา : Admin น้องปุ้ย

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *