สดชื่น ถึงใจ ไปกับทองพันใบกาแฟสด

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน สัปดาห์นี้แอดมินจะพาไปร้านกาแฟน่ารักๆอย่างร้าน ทองพันใบกาแฟสด กันค่ะ ร้านจะตั้งอยู่ที่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ภายในร้านจะตกแต่งสไตล์ไหนใช้โคมไฟอย่างไรบ้างเราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

เดินเข้ามาภายในร้านแล้วน่ารักมากเลยค่ะ ผนังใช้โทนสีขาวดูสบายตาตัดกับโต๊ะไม้สีอ่อน และตกแต่งด้วยหลอดไฟเอดิสันสีวอมไวท์ทำให้บรรยากาศดีขึ้นมากๆเลยค่ะ

ทางด้านขวาเป็นเค้าท์เตอร์ไม้น่ารักๆ ไว้สำหรับเป็นที่วางขนม และด้านในผนังตกแต่งเป็นผนังอิฐิสีสดใส ส่วนมุมนี้ใช้โคมไฟห้อยลอฟท์หลอดไฟเอดิสันแสงสีวอร์มไวท์ทำให้บรรยากาศดูอบอุ่นยิ่งขึ้นค่ะ

ส่วนมุมนี้เป็นมุมน่ารักๆอีกมุมค่ะ ผนังเป็นสีขาวมีสติ๊กเกอร์พี่หมีแพนด้าเพิ่มความคิวท์เข้าไปอีก บวกด้วยกรอบรูปเก๋ๆที่เข้ากันอย่างลงตัวเลยค่ะ จะนัดเพื่อนมาเม้าท์หรืออัพรูปลงโซเซียลมีเดียมุมนี้เหมาะมากค่ะน่ารักสุดๆ

มุมนี้จะใช้การตกแต่งโคมไฟเพดาน สไตล์ลอฟท์ แบบโชว์หลอดไฟ แสงสีวอร์มไวท์ สวยงามตามท้องเรื่องเลยจ้า

บรรยากาศภายในร้านละมุนมากจริงๆค่ะทั้งแสงของไฟ ทั้งสไตล์การตกแต่งที่ลงตัวมากๆ เหมาะแก่การเดทมากๆเลยค่ะ

ถัดมาอีกมุมเป็นมุมนั่งชมวิวภายนอกได้ค่ะ ทางร้านใช้กระจกทั้งแถบเลยค่ะทำให้ดูโปร่งสบายตาและมีการตกแต่งด้วยต้นไม้ทำให้ดูสบายตามากขึ้น ด้านนี้ใช้โคมไฟห้อยลอฟท์แสงไฟสีวอร์มไวท์ทำให้สบายตานั่งมองดูต้นไม้ทิวทัศน์ด้านนอก จิบกาแฟอ่านหนังสือเพลินๆได้ทั้งวันเลยค่ะมุมนี้

ทองพันใบกาแฟสดเป็นร้านที่บรรยากาศดีมากๆเลยนะคะ หากแฟนเพจPS lamp ท่านไหนสนใจมาเที่ยว ร้านตั้งอยู่ที่  88/13 หมู่3 ตำบล.ป่าแดด อำเภอ.เมือง จังหวัดเชียงใหม่ (582.02 km)

เทศบาลนครเชียงใหม่ 50100 เวลาทำการ: 07:00 – 18:00 โทร 095 698 2986

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ โคมไฟโมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/thongpanbaicoffeebypadaet/

เนื้อหา : Admin น้องแนน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *