สระ โ คอฟฟี่ คลับ เมืองพัทยา ดี๊ดีน่าไปเช็คอิน

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้แอดมินน้องฝ้ายจะพาไปชมการตกแต่งโคมไฟและบรรยากาศของร้าน สระ โอ คอฟฟี่ คลับที่เกาะล้านกันนะคะ เป็นอีกหนึ่งแหล่งนั่งชิลล์ที่แปลกใหม่ด้วยไอเดียการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ภายในจะเป็นยังไงไปชมกันค่ะ

เมื่อเข้ามาในร้านจะสัมผัสกับบรรยากาศแสนอบอุ่นผ่อนคลายด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งด้วยไม้และปูนเปลือย เพิ่มความสว่างและความสวยงามด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์แสงไฟสีวอร์มไวท์ทำให้บรรยากาศเหมาะกับการพักผ่อนและรับประทานอาหารมากๆค่ะ

เคาน์เตอร์บาร์ของร้านทำจากไม้สไตล์ลอฟท์ ด้านหลังมีชั้นทำด้วยไม้ดูดีมีสไตล์ สามารถวางโชว์ของได้อีกด้วยค่ะ ตกแต่งเพิ่มความสว่างด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์ แสงไฟสีวอร์มไวท์ทำให้มุมนี้ดูโดดเด่นและน่าสั่งอาหารรับประทานมากค่ะ ภายในร้านมีโต๊ะบาร์ไม้ริมกระจกให้นั่งชมวิวด้านนอกชิลล์ๆ มีโคมไฟห้อยลอฟท์โชว์หลอดเอดิสันให้ความสว่างด้วยแสงไฟสีวอร์มไวท์ทำให้บรรยากาศดูอบอุ่นในบริเวณนี้ค่ะ

ด้านที่นั่งสำหรับบริการลูกค้ามีทั้งแบบเก้าอี้ไม้โทนสีอ่อนเก๋ๆและโซฟาสไตล์ยุโรปสวยๆสามารถเลือกที่นั่งกันแบบฟินๆกันได้เลยจ้า ส่วนด้านบนตกแต่งเพิ่มความสวยงามด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์ดูลงตัวสุดๆไปเลยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะไอเดียการตกแต่งของร้าน สระ โ คอฟฟี่ คลับ ถ้าหากแฟนเพจPS lamp ท่านไหนสนใจกำลังมองหาคาเฟ่รสชาติอาหารเลศๆบรรยากาศดีๆ ตกแต่งร้านสไตล์ลอฟท์ สามารถตามมาชิมอาหาร และเครื่องดื่มกันได้ที่พัทยากันนะคะ เปิดบริการทุกวัน เวลา 09:00-21:30น. โทร. 081-8505405

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟ โมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : สระ โ คอฟฟี่ คลับ

เนื้อหา : Admin น้องฝ้าย

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *