หยุดพักใจที่..ชานชาลา Twenty-two Café’

สวัสดีค่ะกลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะสัปดาห์นี้แอดมินจะพาเพื่อนๆไปสุดอากาศบริสุทธิ์ที่จ.นครนายกกันค่ะ เป็นอีกหนึ่งแหล่งนั่งชิลล์ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครด้วยไอเดียการตกแต่งร้านที่เหมาะกับสายธรรมชาติสุดๆซึ่งภายในร้านมีการตกแต่งด้วย ปูนเปลือย สไตล์ลอฟท์ชิคๆ ให้อารมณ์ราวกับเสมือนกำลังนั่งอยู่เขาใหญ่ ได้มาพักผ่อนและสามารถนั่งจิบกาแฟ กินข้าว ทำงาน ส่วนภายในร้านจะตกแต่งเท่ขนาดไหนไปชมกันค่ะ

บรรยากาศภายในตกแต่งอย่างทันสมัยเท่ด้วยปูนเปลือย และไม้ตามสไตล์ลอฟท์ส่วนผนังตกแต่งด้วยอิฐแดง ปูนเปลือย สไตล์ลอฟท์ชิคๆโครงสร้างร้านจะพื้นที่โปร่งรอบตัวอาคารโดยแทรกธรรมชาติเข้าไปในบางจุดเสริมเสน่ห์ให้ร้านดูสวยมีชีวิตชีวา ตกแต่งเพิ่มความสว่างและความสวยงามด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์ค่ะแสงไฟสีวอร์มไวท์ทำให้บรรยากาศเหมาะกับการพักผ่อนพูดคุยสบายๆจิบกาแฟมากค่ะ

ภายในร้านมีมุมน่านั่งหลากหลายจุด แต่ละมุมแฝงด้วยความเก๋ทั้งเฟอร์นิเจอร์ และโคมไฟโชว์หลอดเอดิสันทำให้แต่ละมุมดูลงตัวได้อย่างดีทีเดียวค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะไอเดียการตกแต่งของร้าน ชานชาลา Twenty-two Café’ ถ้าหากแฟนเพจPS lamp ท่านไหนสนใจกำลังมองหาร้านอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดี ๆ สไตล์ลอฟท์ สามารถตามมาชิมอาหาร และเครื่องดื่มได้ที่ ชานชาลา Twenty-two Café’ อ.องครักษ์ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่อสอบถามหรือสำรองที่นั่ง โทร : 063-536-6289

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟ โมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก :  https://www.facebook.com/chanchala22cafe/

เนื้อหา : Admin แนน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *