อบอุ่น บรรยากาศดี ที่ The Chocolate Factory Hua Hin

แอดมินปุ้ยขอทักทายสวัสดีทุกคนที่ติดตามค่ะ ครั้งนี้จะพาไปชิลๆรับลมทะเลกันที่หัวหินและพาไฟชมการตกแต่งร้านสไตล์โมเดิร์นกันค่ะ ที่ร้าน The Chocolate Factory หัวหิน สาขาน้องใหม่ค่ะ ติดถนนเพชรเกษมปากซอยหัวหิน 65 มีที่จอดรถกว้างขวางพร้อมรับลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศค่ะ มีทั้งขนมอาหารค่อยให้บริการค่ะ ส่วนสไตล์การตกแต่งโคมไฟจะสวยขนาดไหนไปชมกันค่ะ

ร้าน The Chocolate Factory ที่นี่ด้านหน้าตกแต่งด้วยสวนสวยๆรื่นรมย์สบายตาสบายใจค่ะ กลางคืนก็สวยงามไม่แพ้กันค่ะ ด้วยโคมไฟสนามและโคมไฟผนังโมเดิร์นแสงไฟสีวอร์มไวท์ ที่ทำให้บรรยากาศผ่อนคลายเข้ากับธรรมชาติมากค่ะ

เมื่อเดินเข้ามาด้านในร้านนะคะ จะมีมุมประวัติความเป็นมาของช็อคโกแลต มุมถ่ายรูปที่ระลึก ตกแต่งเพิ่มความสวยงามและมิติให้กับกำแพงภาพด้วยไฟส่องแบบติดราง(Track Light) ส่วนมุมขายของฝากที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ มีโคมไฟห้อยลอฟท์แบบเปลือยหลอดทำเป็นระย้าตกแต่งบริเวณโถงกลาง และมีโคมห้อยโมเดิร์นสีโรสโกลตกแต่งตามจุดต่างๆ ให้ความสวยงามและความสว่างในช่วงค่ำคืนได้ลงตัวค่ะ

ถัดเข้ามาด้านในอีกจะเป็นส่วนของร้านอาหาร-ขนมมีที่นั่งมากมายให้เลือกกันตามสะดวกเลยค่ะ จะมาเดี่ยวมาคู่มีให้ครบค่ะ ตกแต่งให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นสีโทนเย็น มีโคมไฟห้อยโมเดิร์นสีโรสโกลหรูหราหลากหลายแบบประดับตกแต่งให้ความสว่างและทำให้เพดานไม่โล่งเกินไปค่ะ สวยงามเหมาะกับการทานอาหารและถ่ายรูปไปในตัวค่ะ

เคาน์เตอร์ของร้านก็ตกแต่งสวยงามด้วยโคมไฟห้อยสีโรสโกลที่เป็นโทนสีเดียวกันกับตัวร้าน และโคมห้อยลอฟท์ที่เป็นแก้วโชว์หลอดเอดิสัน ดึงไม่ให้ร้านดูหรูเริดจนเกินไปค่ะ แถมเข้ากับสีหินอ่อนขาวได้อย่างลงตัวค่ะ

นอกจากนี้ยังมีมุมส่วนตัวสำหรับจัดประชุม จัดเลี้ยง แยกออกมาอีกมุมนึงด้วยค่ะ ตกแต่งเพิ่มความสว่างด้วยโคมห้อยโมเดิร์นทรงกลมเรียบๆ ทำให้ดูนิ่ง สงบ ในเวลาเดียวกันด้วยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ กับการตกแต่งโคมไฟที่แอดมินนำมาเสนอไอเดียเก๋ๆ กัน  หากชอบหรือสนใจมาเที่ยวหัวหินอย่าลืมมาเช็คอินกันได้ที่ The Chocolate Factory Hua Hin  ที่มีดีทั้งการตกแต่งและของอร่อยๆด้วยนะคะ ร้านตั้งอยู่ปากซอยหัวหิน 65 เปิดบริการทุกวัน 09.30-22.00 โทรสอบถามเพิ่มเติม 061 172 8887 ได้เลยนะคะ

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟโมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก :  https://www.facebook.com/chocolatefactoryhuahin

เนื้อหา : Admin น้องปุ้ย

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *