เรือนทิพย์ พัทยา ครบเครื่อง…. เรื่องที่พัก

สวัสดีค่ะแฟนเพจทุกท่าน สัปดาห์นี้แอดมินน้องปุ้ยจะพาไปชมที่พักสุดหรู บรรยากาศริมทะเลกันนะคะ ซึ่งเรือนทิพย์พัทยา บูทิค เรสซิเดนซ์ (Ruenthip Pattaya Boutique Residence)  มีขึ้นตั้งแต่ปี1980แล้วนะคะ และไม่นานมานี้ได้มีการรีโนเวทปรับปรุงใหม่เอาใจลูกค้าผู้เข้าพัก ด้วยสไตล์มินิมอลเรียบง่าย สะอาดตา ไปชมค่ะว่าการตกแต่งโคมไฟจะมีอะไรบ้าง

 

ด้านหน้าของโรงแรมเรือนทิพย์ออกแบบเป็นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์นิดๆค่ะ มีหลังคาโครงเหล็กค่อยปังแดดกันฝนและทำให้ทางเดินดูโดดเด่นมากค่ะ ตามเสาทางเข้ามีโคมไฟติดผนังสไตล์คลาสสิคค่อยให้ความสว่างในตอนกลางคืนได้อย่างพอดีค่ะ พื้นทางเดินก็มีโคมไฟสไตล์คลาสสิค วางกับพื้นทางเดินช่วยเพิ่มแสงสว่างและทำให้พื้นไม่ดูธรรมดาจนเกินไปค่ะ

เดินเข้ามาด้านในจะมีเคาน์เตอร์เช็คอินสุดหรูหราสีขาวสะอาด มีโคมไฟห้อยสไตล์ลอฟท์ที่มีขอบสีทองช่วยให้จุดเช็คอินนี้เป็นที่ถูกอกถูกใจลูกค้าและมีโคมไฟตั้งพื้นสไตล์ลอฟท์สีเงินแสงไฟสีวอร์มไวท์เพิ่มความหรูหราเข้ากับงานศิลปะตรงฝาผนังได้เป็นอย่างดีทีเดียวค่ะ

 

ถัดจากเคาน์เตอร์เช็คอินมาอีกนิดจะเป็นมุมนั่งพักผ่อน หรือรอระหว่างเข้าที่พักนะคะ ตกแต่งด้วยโซฟาสีครีม เข้ากับผนังกระจกมากค่ะ มีโคมไฟตั้งพื้นสไตล์ลอฟท์และโคมไฟตั้งโต๊ะสไตล์ลอฟท์ ตกแต่งให้แสงสว่างในมุมนี้ค่ะ ฝาเพดานก็เปิดโล่งตกแต่งเพิ่มความสวยงามด้วยโคมไฟสไตล์โมเดิร์น เป็นมุมที่บรรดาผู้เข้าพักแวะถ่ายรูปอยู่บ่อยๆเลยค่ะ

 

ตรงนี้เป็นมุมนั่งเล่นอีกจุดนึงของทางโรงแรมค่ะและเป็นที่รับประทานอาหารเช้า บรรยากาศในมุมนี้รวมทั้งเคาน์เตอร์ตกแต่งสไตล์มินิมอลลอฟท์จึงเพิ่มความน่าสนใจด้วยโคมไฟห้อยสไตล์ลอฟท์ที่ใส่หลอดเอดิสันเข้าไป และมีโคมไฟแบบเดียวกับโถ่งใหญ่ติดเพิ่มโดดเด่นให้กับมุมที่นั่งรับประทานของว่างด้วยค่ะ

 

 

ห้องพักมีให้เลือก3 แบบ มีทั้งห้องเตียงเดี่ยว ห้องเตี่ยงคู่ ห้องครอบครัวค่ะ โดยแต่ละห้องจะตกแต่งคล้ายๆกัน โทนสีคล้ายกันค่ะ คือขาว เทา ดำ มีโคมไฟห้อยสไตล์ลอฟท์ และเพิ่มความสว่างด้วยไฟเส้น LED Strip ตกแต่งบริเวณหัวเตียงนอนค่ะ ผนังตรงข้ามใช้ไฟส่องติดรางฮาโลเจน ทำหน้าที่ให้ความสว่าง ความสวยงามของผนังอีกด้วยค่ะ เว้นห้องครอบครัวจะมีโคมห้อยสไตล์โมเดิร์นสีเงิน ตกแต่งบริเวณโต๊ะอเนกประสงค์ของห้องค่ะ

ที่โรงแรมเรือนทิพย์มีบริการห้องประชุม จัดสัมมนาด้วยนะคะ ห้องประชุมนี้ก็ตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์มินิมอล มีโคมไฟห้อยสไตล์โมเดิร์นสีขาว คอยให้ความสว่างในแต่ละมุมได้อย่างสวยงามเรียบร้อยมากค่ะ บรรยากาศเงียบสงบสุดๆ

“Ruenthip Pattaya Boutique Residence” (เรือนทิพย์พัทยา บูทิค เรสซิเดนซ์) ที่พักดีราคาไม่แพง พร้อมวิวทะเลสวยๆ ให้ชมจากห้อง มีอาหารเช้าแสนอร่อย มีบริการรถรับส่งให้นักท่องเที่ยวและ บริการนำเที่ยวหลากหลายแบบสามารถติดต่อได้ที่พนักงานค่ะ บริการสุดประทับ หากใครที่สนใจอยากจะใช้บริการ สามารถมาตามข้อมูลที่ให้ไว้ได้เลยนะคะ คุ้มค่าคุ้มราคา ต้องที่นี่เลยค่ะ จัดไป…

เรือนทิพย์พัทยา บูทิค เรสซิเดนซ์

ที่ตั้ง 287 หมู่ 2 ถนนสุขุมวิท ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เปิดบริการทุกวัน 24 ชม.

โทร. 038-223507 , 086-3742640

เว็บไซต์ www.ruenthippattaya.com  // www.facebook.com/ruenthippattaya/

เนื้อหา : Admin น้องปุ้ย

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *