เสือ คาเฟ่ ดุ ดิบ เท่ มีสไตล์…อาหารอร่อย

สวัสดีค่ะทุกคน แอดมินปุ้ยมารายงานตัวแล้วค่ะ สิ้นปีนี้หากใครที่มองหาสถานที่แฮงค์เอ้าท์เท่ๆ ขอนำเสนอ ร้านเสือ Cafe ราชพฤกษ์ค่ะ ร้านอาหารตกแต่งสไตล์ลอฟท์เท่ๆ จัดหนักจัดเต็มทุกตารางเมตรของร้านเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ สามารถนำไปเป็นไอเดียเก๋ได้เลยค่ะ ไปชมกันค่ะว่าจะเท่ ดุ ขนาดไหน..

เริ่มจากด้านหน้าร้านกันเลยนะคะ บริเวณชานด้านหน้ากว้างโล่งสบายๆค่ะ มีป้ายชื่อร้านเป็นไฟLEDโดดเด่นอยู่ด้านบนสุดของอาคาร มองเห็นได้อย่างชัดเจนค่ะ ส่วนด้านหน้ามีที่นั่งคอยให้บริการหลากหลายมุมค่ะ ตกแต่งความสว่างด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์ทั้งสองด้านซ้าย-ขวา และเพิ่มความสว่างเพิ่มไฟอีกด้วยไฟLEDบริเวณขอบหลังคาค่ะ

เข้ามาด้านในร้านนะคะ ด้านซ้ายสุดจะเป็นเคาร์เตอร์ของร้านค่ะ ตกตแงด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์แบบกระจกที่เข้ากับผนังอิฐได้อย่างดีค่ะ

โถ่งกลางร้านกว้าง มีที่นั่งให้เลือกมากมายค่ะ เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่เข้ากับสไตล์ลอฟท์มากค่ะ ตกแต่งเพิ่มความสว่างด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์หลากหลายรูปแบบในแต่ละมุมค่ะ หลอดไฟเอดิสันทำให้ดึงความเป็นวินเทจออกมาได้อย่างลงตัวค่ะ

ซิกเนอเจอร์ของร้านก็คือกำแพงรูปเสือแบบดุดันที่สอดคล้องกับชื่อร้านได้เท่มากเลยค่ะ ตกแต่งเพิ่มความดิบเข้าไปอีกด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์ที่ดูเป็นแบบอินดัสเทรียลด้วยค่ะ

มุมนี้จะดูโมเดิร์นขึ้นมาอีกนิดด้วยวัสดุไม้สีอ่อนที่ใช้ค่ะ มีโคมห้อยลอฟท์แบบเรียบง่ายแต่ดูมีสไตล์ตกแต่งให้ความสว่างอย่างพอดีไม่มากมาน้อยเกินไปช่วยให้มุมนี้ดูดีขึ้นค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะบรรยากาศร้านในสไตล์ลอฟท์ที่เท่สุดๆ ไปเลยค่ะ หากใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศสไตล์ลอฟท์พร้อมทานอาหารอร่อยๆ แบบร้านเสือคาเฟ่ บอกเลยว่ามีที่สำหรับนั่งพูดคุยนั่งชิลกับเพื่อนๆ ด้วยกัน แถมดนตรีสดให้ฟังเพลินๆ ด้วยค่ะ ร้านเสือคาเฟ่สาขาราชพฤกษ์ เบอร์โทร : 02-887-9100 เปิด-ปิด : เสาร์-อาทิตย์ เปิด 12.00 – 24.00 น. จันทร์-ศุกร์ 14.00-24.00 น. สอบถามได้ตามช่องทางที่ให้ได้เลยนะคะ

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟโมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก :  https://www.facebook.com/tigercafe.ratchapruk

เนื้อหา : Admin น้องปุ้ย

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *