แกนแคนย่อน แห่งแรกของ จ.ฉะเชิงเทรา Boadin Pizza & Café’

สวัสดีค่ะพบกันเช่นเดิมนะคะกับสไตล์การตกแต่งโคมไฟในแบบต่างๆ ครั้งนี้แอดมินจะพาไปรับชมคาเฟ่เปิดใหม่บรรยากาศดีมากๆ และในวันนี้จะพาทุกท่านไปพบกับร้าน Boadin Pizza & Café’เป็นอีกหนึ่งแหล่งนั่งชิลล์ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครด้วยไอเดียการตกแต่งร้านสไตล์ Loft อีกทั้งยังมีโซนถ่ายรูปแกนแคนย่อนที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในค่าเฟ่แน่นอน ส่วนภายในร้านจะตกแต่งสวยงามขนาดไหนไปชมกันค่ะ

ในส่วนของบาร์ก็จะมีเป็น2โซนด้วยกันนะคะ จะมีทั้งด้านในคาเฟ่และด้านนอก ด้านหน้าเคาน์เตอร์บาร์ออกแบบด้วยปูนเปลือย ตกแต่งเพิ่มความสว่างและความสวยงามด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์โชว์หลอดเอดิสันแสงไฟสีวอร์มไวท์ทำให้บริเวณนี้ดูน่าสั่งเครื่องดื่มรับประทานมากค่ะ

ถัดจากมุมเคาน์เตอร์จะมีโซนนั่งชมวิวริมกระจกสามารถเห็นวิวทิวทัศน์บริเวณภายนอกค่ะ ด้านบนเลือกใช้โคมไฟลอฟท์ให้แสงสว่างด้วยสีวอร์มไวท์ทำให้ได้บรรยากาศดูอบอุ่นในบริเวณนี้ค่ะ

สำหรับเพื่อนๆที่อยากนั่งรับลมชิวๆ ทางร้านก็มีมุมดีๆอีกหลายมุมมาให้บริการกันอีกด้วยนะคะ  โต๊ะไม้เสริมด้วยเก้าอี้เหล็กมีการตกแต่งด้วยต้นไม้เก๋ๆดูน่ารักๆ เพิ่มความสว่างด้วยโคมไฟวินเทจและหลอดเอดิสันแสงไฟสีวอร์มไวท์ทำให้บรรยากาศชวนน่าหลงไหลมากค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะไอเดียการตกแต่งของร้าน Boadin Pizza & Café’ ถ้าหากแฟนเพจPS lamp ท่านไหนสนใจกำลังมองหาคาเฟ่สวยๆพร้อมอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดี ๆที่ไม่ควรพลาดสามารถตามมาชิมอาหาร และเครื่องดื่มได้ที่จังหวัดพนมสารคาม เปิดบริการ:  เวลา 11.00-18.00น.  หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 093-414-4556 ค่ะ

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟ โมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/Boadin-PIZZA-CAFE-100598815237315

เนื้อหา : Admin แนน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *