H Cafe คาเฟ่สไตล์ฟินแลนด์

สวัสดีค่ะเพื่อนๆแฟนเพจPs.lampที่น่ารักทุกๆท่าน เวียนบรรจบมาพบกันอีกครั้งแล้วนะคะ สำหรับสัปดาห์นี้แอดมินมีคาเฟ่ที่ไม่ควรพลาดมาแนะนำกันอีกแล้วค่ะร้านนี้ชื่อว่าร้าน H Cafe ตั้งอยู่บางนา กม.25นี่เองค่ะส่วนบรรยากาศการตกแต่งร้านและโคมไฟจะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลยค่ะ

ด้านเค้าวเตอร์จะใช้เป็นโทนสีดำ เรียบแต่โก้ ผนังตกแต่งด้วยหินอ่อน และได้นำโคมไฟโมเดิร์นโทนสีทองมาเสริมให้มุมนี้ดูโดดเด่นและลงตัวมากยิ่งขึ้นค่ะ

มุมนี้จะตกแต่งสไตล์ MonoChrome เรียบง่ายแต่ลงตัว เพิ่มมุมดอกไม้น่ารักๆเพื่อให้มุมนี้เป็นมุมถ่ายรูปอีกหนึ่งมุมที่ห้ามพลาด นำโคมไฟโมเดิร์นและไฟแสงสีวอร์มไวท์มาเสริมทำให้อารมณ์ของมุมนี้ดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้นค่ะ

มุมนี้เป็นอีกมุมที่ดึงดูดมากๆค่ะโต๊ะไม้เข้ากันได้อย่างลงตัวกันเก้าอี้โทนสีขาว ตกแต่งด้วยดอกไฮเดรนเยียเทียนหอมและของตกแต่งน่ารักๆต่างๆ เพิ่มความสว่างให้กับมุมนี้โดยใช้โคมไฟโมเดิร์น ทำให้มุมนี้น่านั่งมากยิ่งขึ้นค่ะ เหมาะกับการมากับแก๊งเพื่อนๆมากเลยค่ะ

สำหรับมุมนี้เป็นมุมเข้มๆเท่ๆหน่อยนะคะ ผนังปูนเปลือย ตัดด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีดำ กระจกบานยาวสามารถมองเห็นต้นไม้สีเขียวสบายตา และตกแต่งด้วยโคมไฟลอฟท์และหลอดไฟเอดิสัน ทำให้มุมนี้ดูผ่อนคลายและเป็นมุมนั่งชิลล์ที่ดีอีกมุมนึงค่ะ

เพื่อนๆคนไหนที่มาคนเดียวเค้าก็มีมุมส่วนตัวๆให้บริการกันอีกด้วยนะคะ มุมนี้ก็สวยงามและน่านั่งเช่นกัน นำไม้เลื้อยน่ารักๆมาตกแต่งแซมกันกับหลอดเอดิสันและด้วยแสงนวลๆเหลืองๆนี้นั้นทำให้มุมนี้เป็นมุมเก๋อีกมุมที่พลาดไม่ได้เลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะเพื่อนๆกับไอเดียการตกแต่งของร้าน H Cafe ถ้าหากแฟนเพจ Ps.lamp​ ท่านไหนสนใจกำลังมองหาร้านกาแฟสวยๆ อาหารอร่อยๆ บรรยากาศ​ดีๆ ก็สามารถ​ตามมาชิมอาหาร และเครื่องดื่ม​ได้ที่​ร้าน H Cafe ได้นะคะ

สถานที่ตั้ง 89/9 หมู่ 7 ถ.บางนา-ตราด กม.25 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ 10570

สอบถามเส้นทางได้ที่ 033-006-633 เวลาทำการ 07.00-18.00 น.

สำหรับผู้อ่านทุกท่าน​ที่กำลัง​มองหา​ร้านโคมไฟ​หรือกำลังหาซื้อโคมไฟ​วินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟล​อฟท์​Loft โคมไฟโมเดิร์น​โคมไฟติดผนัง​ทางแอดมินขอแนะนํา​ร้านขายโคมไฟ Ps.lamp​ ที่เป็นผู้สนับสนุน​การรีวิวครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/Hcafeivalo/

เนื้อหา​ : แอดมินแนน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *