Tree house..คาเฟ่แห่งความร่มรื่น

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกๆท่าน กลับมาพบกันอีกเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีร้านดีๆมาฝากอีกแล้วค่ะ สำหรับเดือนเมษายนร้อนๆแบบนี้เพื่อนๆมีที่นั่งชิลล์ๆกันรึยังค่ะ วันนี้แอดมินมีคาเฟ่ที่ร่มรื่นมากๆฝากกันค่ะร้านนี้ตั้งอยู่ที่จังหวัดนครนายกนี่เองค่ะสำหรับการตกแต่งร้านจะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันค่ะ

เดินเข้ามาภายในร้านจะเจอเคาน์เตอร์เป็นอันดับแรกที่ตกแต่งด้วยอิฐส้มดูคลาสสิคมากค่ะ ส่วนผนังด้านหลังมีชั้นวางตกแต่งอยู่ด้านหลังสามารถเก็บของได้อีกด้วยค่ะ ตกแต่งเพิ่มความสวยงามด้วย โคมไฟห้อยลอฟท์แสงไฟสีวอร์มไวท์เหมาะแก่สั่งอาหารรับประทานมากๆค่ะ

ทุกด้านของร้านจะเป็นเรื่อนกระจกสามารถมองเห็นต้นไม้สีเขียวและวิวด้านนอกได้อย่างเพลินตาและทำให้ภายในร้านดูไม่แออัดมากจนเกินไป มุมนั่งมีให้เลือกหลากหลายมุมเลยค่ะ สำหรับมุมนี้ทางร้านเลือกใช้โคมไฟห้อยวินเทจและหลอดไฟเอดิสันแสงสีวอร์มไวท์ทำให้บรรยากาศอบอุ่นยิ่งขึ้นค่ะ

เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ทางร้านจะเลือกใช้เป็นโทนไม้ และมีโซฟาหนังมาเพิ่มเติมความหรูหราให้กับมุมนี้ค่ะ ตกแต่งเพิ่มความสวยงามด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์แสงไฟสีวอร์มไวท์เหมาะแก่การพบปะพูดคุยได้เป็นอย่างดีค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะไอเดียการตกแต่งของร้าน Tree house ถ้าหากแฟนเพจPS lamp ท่านไหนสนใจกำลังมองหาคาเฟ่สไตล์ลอฟท์เก๋ๆ กาแฟอาหารอร่อยๆ บรรยากาศร่มรื่น ที่ไม่ควรพลาดสามารถตามมาชิมอาหาร และเครื่องดื่มได้ที่ร้าน Tree house

สถานที่ตั้ง 664 ม.1 ต.สาริกา อ.เมือง เทศบาลเมืองนครนายก 26000 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่  037-385-086 เวลาทำการ 09.00-18.00 น.

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟ โมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ Ps.lamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/treehouseNKY/

เนื้อหา : Admin แนน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *