The Loftberry Resort สวนผึ้ง ที่สุดแห่งการพักผ่อน

 สวัสดีคะ ครั้งนี้แอดมินน้องปุ้ย ขอพาทุกท่านเปลี่ยนบรรยากาศจากร้านอาหาร มาเป็นที่พักท่ามกลางธรรมชาติเงียบสงบไม่ไกลกรุงเทพกันนะคะ The Loftberry Resort สวนผึ้ง สามารถตอบโจทย์ของคุณได้เป็นอย่างดี เป็นที่พักสไตล์ลอฟท์ ด้วยการออกแบบตัวที่พัก โชว์ความดิบของเนื้อวัสดุต่างๆ ทั้งเหล็ก ท่อ อิฐ ปูนและโคมไฟสไตล์ลอฟท์ สไตล์โมเดิร์นให้เข้ากันได้อย่างลงตัว

จุดเช็คอินเป็นอาคารปูนเปลือยเปิดโล่ง มีโคมไฟสีดำสไตล์ลอฟท์ห้อยเรียงกัน ดูสมดุลกันกับฝ้าไม้ ให้แสงสว่างทั่วถึงทุกพื้นที่ อุณหภูมิของแสงเป็นวอร์มไวท์ให้ความสว่างที่ไม่จ้ามากเกินไป ให้ความผ่อนคลายแก่ลูกค้าได้อย่างดีคะ

  ห้องพักเดี่ยวมีผนังรอบห้องเป็นปูนเปลือย มีช่องหน้าต่างสามารถมองเห็นวิวภายนอกได้อย่างชัดเจน ภายในห้องเน้นให้ดูเรียบง่าย สะอาดตา หัวเตียงตกแต่งด้วยโคมไฟผนังสไตล์โมเดิร์นที่ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก ให้แสงสว่างได้ทั้งบนล่าง มีมิติมากขึ้นคะ อุณหภูมิห้องต้องการให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายๆ จึงใช้แสงวอร์มไวท์จากหลอดLEDที่ให้แสงไม่เข้มมากจนเกิน

    ห้องน้ำมีทั้งแสงสว่างจากภายนอกและแสงสว่างจากโคมไฟ ด้วยผนังทั้งหมดเป็นปูนเปลือยสีไม่เข้มมาก เน้นให้เข้ากับธรรมชาติด้วยฝ้าไม้สีเข้ม ใช้ดาวน์ไลท์ลอยสไตล์ลอฟท์สีขาวเข้ากันกับฝ้าไม้คะ

 

 ห้องพักเดี่ยว ห้องพักคู่ และห้องครอบครัวนะค่ะ ด้านนอกออกแบบเรียบง่ายแบบลอฟท์  เพิ่มความสว่างด้วยโคมไฟผนังสไตล์โมเดิร์นแบบเดียวกันกับภายในห้องคะ  ตรงทางเดินมีโคมไฟหัวเสาทรงกรงนกให้แสงสว่างตลอดทางเดินในยามค่ำคืน  ทำให้ดูผ่อนคลาย ปลอดภัย มากขึ้นคะ

   ตามมุมต่างๆมีโคมไฟห้อยสไตล์โมเดิร์นสีดำ เพิ่มความสว่างในยามค่ำคืนได้ดีทีเดียวคะ

 

ล๊อบบี้ของรีสอร์ท ออกแบบให้เป็นคาเฟ่สไตล์ลอฟท์เล็กๆ ให้ความดิบเท่ เรียบง่าย สะอาดตาและเคาน์เตอร์บาร์ที่ทำจากไม้ เป็นอีกมุมเก๋ๆให้ได้นั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ

 ความสว่างของเคาน์เตอร์บาร์และภายในห้องได้จากโคมไฟดาวน์ไลท์ลอยสีดำ ที่สามารถให้แสงสว่างยามค่ำคืนภายในคาเฟ่ได้ดีคะ ตกแต่งเพิ่มความน่าสนใจด้วยโคมไฟห้อยสไตล์โมเดิร์นสีดำที่ตัดกับผนังสีขาวได้ดีคะ

ใครแพลนไปเที่ยวสวนผึ้งช่วงนี้แล้วมองหาที่พักสุดพิเศษชิคๆสไตล์ลอฟท์บรรยากาศเงียบสงบ กว้างขวาง อากาศบริสุทธิ์ การตกแต่งที่น่าสนใจ สามารถสอบถามได้ตามข้อมูลที่ให้ไว้ด้านล่างนะคะ

ที่อยู่ : 216 หมู่7 ต. สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี (137.99 km)
เบอร์โทรศัพท์ : 083 111 6091
เวลาเปิด-ปิด : เปิดตลอดเวลา
รูปภาพและวิดีโอ : www.loftberryresort.com / https://www.facebook.com/LoftBerryResort
เนื้อหา : Admin น้องปุ้ย

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *