กลิ่นกาแฟ คาเฟ่….สไตล์ลอฟท์สุดเท่

สวัสดีชาวแฟนเพจPS Lamp ที่น่ารักทุกท่านนะคะ ในวันนี้จะขอพาไปชมคาเฟ่แถวนครปฐมกันค่ะ กลิ่นกาแฟ คาเฟ่เป็นร้านที่ดูโดดเด่นจนต้องมาลองค่ะ ตกแต่งสไตล์ลอฟท์พร้อมบรรยากาศแสนอบอุ่นที่ได้ฟิวธรรมชาติอีกด้วยค่ะ ส่วนภายในร้านจะดีไซน์สวยงามขนาดไหนไปชมกันค่ะ

พื้นที่ด้านนอกเป็นโซนโอเพ่นแอร์เพื่อให้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่อยู่เบื้องหน้าได้อย่างเต็มที่โดยบริเวณนี้ออกแบบเป็นโต๊ะไม้เรียบๆ เพิ่มความสว่างด้วยโคมห้อยเก๋ๆหลากสีสันทำให้บรรยากาศร้านในยามค่ำคืนดูอบอุ่นได้เป็นอย่างดีค่ะ

มุมเคาน์เตอร์บาร์ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ด้วยปูนเปลือยขัดมันเท่ๆ ส่วนด้านบนเลือกใช้โคมไฟห้อยลอฟท์เพื่อให้แสงสว่างด้วย สีวอร์มไวท์ทำให้ได้บรรยากาศน่าสั่งเมนูต่างๆมารับประทานมากๆค่ะ

บรรยากาศภายในตกแต่งอย่างทันสมัยเท่ด้วยปูนเปลือย ตกแต่งด้วยไม้และเหล็ก ผนังด้านหน้าออกแบบด้วยกระจกบานใหญ่ เปิดรับแสงสว่าง ตกแต่งเพิ่มความสว่างและความสวยงามด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์โชว์หลอดเอดิสันแสงไฟสีวอร์มไวท์ทำให้บรรยากาศเหมาะกับการพักผ่อนพูดคุยสบายๆค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะไอเดียการตกแต่งของร้าน กลิ่นกาแฟ คาเฟ่  ถ้าหากแฟนเพจPS lamp ท่านไหนสนใจ กำลังมองหาคาเฟ่ บรรยากาศดี ๆที่ดูชิลๆ ก็สามารถตามมาชิมอาหาร และเครื่องดื่มได้ที่อ.บางเลน นครปฐม เปิดทำการทุกวัน : เวลา 07.00-17.30 น. โทร : 083-495-7813 ค่ะ

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟโมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก :  กลิ่นกาแฟ คาเฟ่ ตรงข้ามการไฟฟ้า บางเลน

เนื้อหา : Admin น้องฝ้าย

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *