กว้าง X ยาว คาเฟ่ สุขทุกตารางนิ้ว

สวัสดีค่ะเพื่อนๆผู้อ่านทุกท่านสัปดาห์นี้กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ สำหรับวันนี้แอดมินมีร้านเปิดใหม่มาแนะนำเพื่อนกันค่ะร้านนี้ตั้งอยู่ที่จังหวัดบึงกาฬค่ะ บรรยากาศดีและร่มรื่นมากๆ ส่วนบรรยากาศการตกแต่งร้านและโคมไฟภายในร้านจะเป็นอย่างไรนั้นเราไปชมพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

เมื่อเข้ามาภายในร้านเราจะเห็นเคาน์เตอร์กว้างขวางโทนสีขาว ไม้ ดูเป็นระเบียบเรียบร้อยสะอาดตา ใช้ไฟเส้น LED RIBBON แสงสีวอร์มไวท์เพิ่มความโดดเด่นด้านหน้าเคาน์เตอร์ อีกทั้งยังใช้โคมไฟลอฟท์ตกแต่งด้านบนทำให้ดูสวยงามและลงตัวมากยิ่งขึ้นค่ะ

ภายในร้านมีที่นั่งริมกระจกให้นั่งชมวิวด้านนอกชิลล์ๆ มีโคมไฟลอฟท์มาตกแต่งเพิ่มความสวยงาม และความสว่างในบริเวณนี้ทำให้ร้านดูน่าหลงใหลยิ่งขึ้นค่ะ

มุมนั่งภายในร้านจะใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์หวาย หน้าต่างบานยาวทำให้สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ด้านนอกได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเพิ่มความลงตัวโดยการใช้โคมไฟโมเดิร์นทำให้มุมนั่งต่างๆดูอบอุ่นและน่านั่งมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับไอเดียการตกแต่งของร้าน กว้าง X ยาว คาเฟ่ ถ้าหากแฟนเพจ PS lamp ท่านไหนสนใจกำลังมองหาคาเฟ่บรรยากาศดีไซน์เก๋ๆสไตล์โฮมมี่ มีมุมถ่ายรูปชิคๆ กาแฟและเบเกอรี่อร่อยก็สามารถตามมาลิ้มลองได้ที่ร้าน กว้าง X ยาว คาเฟ่ ที่อยู่ 220 หมู่2 อ.ปากคาด บึงกาฬ หนองคาย 38220 เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 07:00 – 19:00 น.    สอบถามเพิ่มเติมโทร. 062-495-3366 ค่ะ

 

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟโมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/widthxlengthcafe

เนื้อหา : Admin แนน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *