ครัวปูไก่ คลายร้อน-เกาะล้าน

สวัสดีค่ะกลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ เดือนนี้เป็นเดือนที่ร้อนที่สุดเลยก็ว่าได้นะคะ เพื่อนๆไปเล่นน้ำคลายร้อนกันที่ไหนบ้างเอ่ย ท่ายังไม่รู้จะไปไหน วันนี้เรามีที่แนะนำค่ะไม่ห่างไกลจากกรุงเทพฯมากเท่าไหร่ นั่นก็คือ”เกาะล้าน”นั่นเอง วันนี้เราพามาร้านครัวปูไก่ค่ะส่วนบรรยากาศและการตกแต่งร้านจะเป็นแบบไหนไปชมกันเลยจ้าบรรยากาศและการตกแต่งร้านจะเป็นแบบไหนไปชมกันเลยจ้า

ด้านนอกของร้านออกแบบได้อย่างมีความเป็นธรรมชาติ โดยมีมุมต่างๆ สำหรับให้บริการลูกค้า หน้าร้านจะมีต้นไม้สีเขียวเพิ่มความร่มรื่น ตกแต่งด้วยอิฐแดง และไม้ เพื่อความลอฟท์เท่ห์ๆ โดยตัวร้านเลือกติดกระจกใสเพื่อดึงแสงธรรมชาติเข้าสู่ร้าน ส่วนด้านบนจะใช้เป็นโคมไฟห้อยลอฟท์ โชว์หลอดเอดิสันLEDโดยมีดาวน์ไลท์เพื่อให้แสงสว่างด้วยสีวอร์มไวท์ทำให้ได้บรรยากาศดูอบอุ่นในยามค่ำคืนค่ะ

เดินเข้ามาในร้านบรรยากาศโล่งสบายตาดีค่ะ มุมนี้ใช้โคมห้อยลอฟท์และหลอดไฟเอดิสันสีวอร์มไวท์ซึ่งแมทกับการออกแบบในร้านมากๆเลยค่ะ

มุมนี้ใช้โคมไฟสไตล์โมเดิร์น เข้ากันเป็นอย่างดีกับเค้าเตอร์ไม้เก๋ๆด้านหน้าแซมต้นไม้เพิ่มความร่มรื่น

ถัดมามุมกาแฟกันบ้างส่วนตัวแอดมินชอบมุมนี้มากๆเลยค่ะ ตกแต่งได้น่ารักลงตัวดีมาก

เป็นยังไงกันบ้างค่ะไอเดียการตกแต่งของร้าน ครัวปูไก่ ถ้าหากท่านไหน กำลังมองหาร้านอาหารริมทะเลบรรยากาศดี ๆที่ดูเป็นธรรมชาติ ก็สามารถตามมาชิมอาหาร และเครื่องดื่มได้ที่เกาะล้าน จ.ชลบุรี เปิดทำการทุกวันเลยค่ะ

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟโมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก :   Tripgether,เที่ยวกินดะ

เนื้อหา : Admin น้องแนน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *