คาเฟ่สไตล์ Rustic Industrial ที่…เติมกาแฟ

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกๆท่าน กลับมาพบกันอีกเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือมีคาเฟ่สุดชิคมาแนะนำอีกแล้วค่ะ ร้านนี้ตั้งอยู่ที่จ.สุพรรณบุรีค่ะ บรรยากาศร่มรื่นมากๆสำหรับกาแฟและเบเกอรี่ก็มีให้เลือกหลากหลาย ส่วนบรรยากาศการตกแต่งภายในร้านและโคมไฟจะเป็นอย่างไรนั้นเราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

เมื่อเดินเข้ามาภายในร้านเราจะเห็นเคาน์เตอร์โทนไม้ผนังปูนเปลือยอิฐแดงและเพิ่มความโดดเด่นให้กับมุมนี้โดยการใช้โคมไฟห้อยลอฟท์ค่ะทำให้มุมเคาน์เตอร์ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

ถัดมาชมมุมนั่งมุมนี้กันค่ะ สองฝั่งของผนังด้านนี้จะเป็นกระจกสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้ เฟอร์นิเจอร์จะใช้เป็นโทนไม้ทั้งหมดแซมต้นไม้เล็กๆเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้กับมุม ใช้โคมไฟวินเทจและโคมส่องมาช่วยให้บรรยากาศมุมนี้ดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้นค่ะเหมาะสำหรับนั่งจิบกาแฟเพลินๆเลยค่ะมุมนี้

สำหรับด้านบนชั้นสองมีระเบียงและมีมุมให้เลือกนั่งมากมายเลยค่ะมองจากมุมนี้ภายในร้านดูโปร่งสบาย ไม่ทึบเกินไป มุมนี้จะให้แสงสว่างโดยดาวน์ไลท์ลอยและไฟแสงวอร์มไวท์มาช่วยให้มุมนี้น่านั่งมากยิ่งขึ้นค่ะ

เพื่อนท่านไหนที่ชอบนั่งมุม Outdoor ทางร้านก็มีให้บริการอีกด้วยนะคะ บรรยากาศยามค่ำคืนดีมากๆเลยค่ะ มุมนี้จะใช้หลอดปิงปองห้อยโชว์เพิ่มความโรแมนติกให้กับมุมภายนอกร้านได้ดีมากๆเลยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะไอเดียการตกแต่งของร้าน เติมกาแฟ ถ้าหากแฟนเพจPS lamp ท่านไหนสนใจกำลังมองหาคาเฟ่น่านั่ง กาแฟดีๆ อาหารฟิวชั่นอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ ที่ไม่ควรพลาดสามารถตามมาชิมอาหาร และเครื่องดื่มได้ที่ร้าน เติมกาแฟ สถานที่ตั้ง 280 ม.3 ต.ท่าระหัด อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี 72000 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่  081-301-2022

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟ โมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ Ps.lamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/term.coffee

เนื้อหา : Admin แนน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *