คาเฟ่ กลางสวนสุดชิล…พายเรือจิบกาแฟริมสวน

สวัสดีค่ะชาวแฟนเพจPS lampทุกท่าน วันนี้แอดมินน้องฝ้ายจะพาไปชมร้านคาเฟ่กลางสวนสุดชิลกันค่ะ ที่ร้าน O2 Kaffee& Bistro ตั้งอยู่ในอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ใกล้กับวัดไร่ขิงไม่ห่างจากกรุงเทพเท่าไรค่ะ การออกแบบตกแต่งร้านสไตล์ลอฟท์เรียบง่ายที่เข้ากับบรรยากาศบ้านสวนค่ะ คาเฟ่แห่งนี้จึงดัดแปลงเอาสวนผักที่มีท้องร่องน้ำมาเนรมิตเป็นคาเฟ่ในสวน ส่วนการตกแต่งโคมไฟจะเป็นแบบไหนไปชมกันค่ะ

  

ด้านหน้าร้านร่มรื่นไปด้วยต้นมะพร้าวและผลไม้หลากหลายพันธุ์ค่ะ  ตัวอาคารเป็นโครงกระจกใสโปร่งสบาย มีชานเรือนให้ได้นั่งจิบกาแฟพักผ่อน มีโคมไฟห้อยลอฟท์ตกแต่งเพิ่มความสวยงามและความสว่างให้กับบริเวณด้านนอกค่ะ  แสงไฟสีวอร์มไวท์ ทำให้ร้านดูอบอุ่น และเพิ่มให้บรรยากาศที่ร้านดูน่าหลงไหลยิ่งขึ้นค่ะ

 

ระเบียงชานนอกร้านตกแต่งเพิ่มความสว่างด้วยโคมไฟผนังโมเดิร์น ช่วยให้เสาสีเขียวมีมิติ และเพิ่มเสน่ห์ให้เข้ากับบรรยากาศของสวนผลไม้มากขึ้นค่ะ

ระเบียงชานเรือนในช่วงกลางวันมีแสงธรรมชาติส่องเข้ามาได้อย่างลงตัวกับบริเวณรอบนอก และในยามค่ำคืนมีโคมไฟห้อยลอฟท์เพิ่มความสว่าง และช่วยให้บรรยากาศการรับประทานอาหารอร่อยขึ้นค่ะ

ภายในร้านมีโต๊ะริมกระจกให้นั่งชมวิวด้านนอกชิลๆ มีโคมไฟห้อยลอฟท์ตกแต่งเพิ่มความเก๋ และความสว่างในบริเวณนี้

 

เคาน์เตอร์ร้านตกแต่งเรียบง่ายด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์แก้วใสที่เห็นความงามด้านในโคมได้ด้วยค่ะ  ด้านในตกแต่งได้อย่างน่ารัก มีที่นั่งเล็กให้บริการค่ะ

O2 Kaffee& Bistro  เป็นร้านที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มาผ่อนคลายรับอากาศบริสุทธิ์ไม่ไกลกรุงเทพมาก พร้อมทั้งได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติเน้นเสิร์ฟอาหารแบบง่ายๆ ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติเช่น เมนูที่มีส่วนผสมของมะพร้าว หากแฟนเพจPS lamp ท่านไหนสนใจสามารถมาจองคิวที่หน้าร้านนะคะ เพราะมีลูกค้าบางส่วนมาจองคิวที่หน้าร้านอยู่ก่อนแล้วนะคะ เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00-19.00 น. ปิดวันอังคาร

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟโมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : www.facebook.com/O2-Kaffee-Bistro

เนื้อหา : Admin น้องฝ้าย

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *