คาเฟ่ สไตล์โฮมมี่ Why I Drink Coffee

สวัสดีค่ะวันนี้กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะ วันนี้แอดมินจะพาไปชมคาเฟ่สไตล์โฮมมี่แถวๆอยุธยากันค่ะ ร้านนี้น่านั่งมุมถ่ายรูปสวยๆบรรยากาศร่มรื่นมากๆเลยค่ะ ส่วนบรรยากาศด้านในจะตกแต่งดีไซน์เป็นแบบไหนชมกันค่ะ

เมื่อก้าวเข้ามาภายในร้านจะเจอในส่วนของเคาน์เตอร์บาร์เครื่องดื่มซึ่งตกแต่งสไตล์คุมโทนขาว และโทนไม้สีเข้ม ตกแต่งเพิ่มความสว่างด้วยดาวน์ไลท์และโคมไฟโมเดิร์นแสงไฟสีวอร์มไวท์ทำให้บริเวณนี้ดูน่าสั่งขนมมารับประทานมากค่ะ

บรรยากาศภายในร้านตกแต่งสไตล์วินเทจ ตกแต่งเพิ่มความสว่าง และความสวยงามด้วยโคมผนังวินเทจทำให้บรรยากาศเหมาะกับการพักผ่อนพูดคุย และรับประทานอาหารร่วมกันมากค่ะ

เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่จะใช้เป็นโทนไม้เข้มตัดโทนสีขาวของร้านได้เป็นอย่างดี สำหรับมุมนี้เป็นมุมหน้าต่างบานยาวสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้เป็นอย่างดี ใช้โคมไฟผนังเพื่อเพิ่มความน่านั่งให้กับมุมนี้ค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะไอเดียการตกแต่งของร้าน Why I Drink Coffee ถ้าหากแฟนเพจPS lamp ท่านไหนสนใจกำลังมองหาคาเฟ่สไตล์วินเทจน่ารักๆ ที่มีทั้งของหวาน และกาแฟอร่อยๆบรรยากาศดีๆ ที่ไม่ควรพลาดสามารถตามมาชิมอาหาร และเครื่องดื่มได้ที่สี่แยกทุ่งมะขามหย่อง จ.อยุธยา  ร้านเปิดบริการทุกวัน :  10:00 – 18:00 เปิดทุกวันค่ะ

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟ โมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก :  https://www.facebook.com/Why I Drink Coffee

เนื้อหา : Admin แนน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *