จิบชา..ชมสวนที่ The Castle เขาใหญ่

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน ครั้งนี้แอดมินน้องปุ้ยจะพาไปเปลี่ยนบรรยากาศกันที่เขาใหญ่นะคะ หากใครที่อยากสัมผัสอากาศดีๆสวนสวยๆพร้อมกับชื่นชมการตกแต่งสไตล์ตะวันตกต้องที่นี่เลยค่ะ The Castle Restaurant & Tearoomเขาใหญ่ อยู่ด้านหน้าโรงแรมThames Valley เขาใหญ่ เป็นทรงสถาปัตยกรรมของยุโรป อังกฤษ ลุ่มน้ำเทมส์ คลาสสิกลอฟท์เก๋ๆ การตกแต่งจะสวยขนาดไหนไปชมกันค่ะ

 

ตัวอาคารด้านหน้าและด้านหลังเป็นอาคารคล้ายปราสาทในสมัยอังกฤษโบราณ มีความคลาสสิกด้วยอิฐและหินก้อนใหญ่ตามแบบต้นฉบับเลยค่ะ รอบอาคารมีโคมไฟผนังติดให้ความสว่างในยามค่ำคืน และโคมไฟปักดินที่ช่วยส่องให้ต้นไม้ดูมีเสน่ห์ช่วงค่ำคืนได้อย่างสวยงามค่ะ แสงไฟสีวอร์มไวท์ทำให้อาคารดูมีความคลาสสิกมากขึ้นด้วยค่ะ

ด้านหน้าทางเข้าร้านมีที่นั่งรับรองไว้หลายมุมค่ะ บรรยากาศโล่งสบายเข้าถึงธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ตกแต่งเพิ่มความสว่างด้วยโคมไฟผนังลอฟท์คลาสสิก

เข้ามาด้านในร้านจะเห็นได้ว่าภายในเป็นอาคารโถ่งสูงโปร่ง มีโครงกระจกตกแต่งด้านหน้าคอยรับแสงธรรมชาติในช่วงกลางวันได้อย่างทั่วถึงค่ะ  และเพิ่มความโดดเด่นมีสไตล์ด้วยโคมไฟห้อยคลาสสิกลอฟท์ที่เข้ากับตัวอาคารได้เป็นอย่างดีค่ะ  แม้จะมีแสงจากด้านนอกส่องเข้ามาแล้ว ในช่วงกลางคืนก็ยังมีโคมไฟดาวน์ไลท์ติดฝ้าคอยให้แสงสว่างด้วยค่ะ

 

 

อีกโซนจะเป็นที่นั่งด้านในเข้าอีกมีที่นั่งรับรองให้เลือกนั่งได้หลายมุมค่ะ ตัวผนังร้านก็ตกแต่งด้วยโคมไฟผนังลอฟท์คลาสสิกที่เป็นกระจกช่วยให้แสงสว่างของหลอดไฟเอดิสันอย่างชัดเจน และตกแต่งให้โต๊ะอาหารดูสวยงามน่ารับประทานด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์ค่ะ

ห้องน้ำก็เป็นแบบสไตล์อังกฤษโบราณ ตกแต่งให้ความสว่างด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์ที่มีโซ่ด้วยค่ะ และยังทำให้ห้องน้ำดูโดดเด่นพิเศษขึ้นค่ะ

มาเขาใหญ่ครั้งหน้า หากใครกำลังมองหาร้านอาหารดีๆ บรรยากาศสวยๆ ชมสวนสไตล์อังกฤษ และมาลองทานอาหารอร่อยในสไตล์อังกฤษแท้ๆที่ The Castle Coffee & Tea Room นะคะ ตั้งอยู่บนถนนธนะรัชต์ มองหาไม่ยากเลย เพราะเป็นอาคารสไตล์ยุโรปสะดุดตามากๆ หรืออยากจะมาพักผ่อนจากการงาน ก็มีโรงแรมที่พักสไตล์อังกฤษโบราณสไตล์เดียวกันกับร้านให้บริการด้วยนะคะ เปิดทุกวันค่ะ

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟโมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก :  www.facebook.com/pages/The-Castle-Restaurant-at-Thames-Valley-Khao-Yai

เนื้อหา : Admin น้องปุ้ย

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *