พราว….คาเฟ่บิวตี้ สวยครบจบที่เดียว

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน กลับมาพบกับแอดมินปุ้ยอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้มลพิษจะเยอะเป็นพิเศษทำให้สุขภาพแย่ได้นะคะ แอดมินจึงขอพาไปหลบฝุ่นดูการตกแต่งที่มีสไตล์โมเดิร์นผสมลอฟท์กันที่ร้าน “Proud Beauty Cafe Studio” ซอยอินทามระ 26/2 เก๋ไก๊ด้วยการจะนั่งทำผมสวยๆหรือนั่งจิบกาแฟชิลๆ มีครบค่ะ ด้านในจะเป็นแบบไหนชมกันค่ะ

ด้านหน้าร้านสังเกตเห็นได้ชัดด้วยป้ายชื่อร้านและการออกแบบอาคารเป็นสไตล์ลอฟท์คลาสสิก ที่คลุมโทนด้วยสีเทา-ดำและมีอิฐส้มปุกำแพงด้านข้าง เพิ่มความสดชื่นด้วยไม้ประดับสีเขียวรื่นรมย์และเพิ่มความสว่างด้านหน้าให้สวยงามด้วยไฟประดับLEDกับโคมไฟผนังลอฟท์ให้เข้ากับอิฐสีส้มได้เข้ากันดีค่ะ

เมื่อเข้ามาในร้านจะเห็นได้ว่าร้านได้ใช้โซนพื้นที่ชั้นล่างเป็นคาเฟ่คอยบริการเครื่องดื่มขนมให้สำหรับลูกค้าที่นั่งรอไม่ให้เกิดอาการเบื่อได้ค่ะ ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์เรียบๆ ที่ไม่เน้นความสว่างมากเท่าไรค่ะ มีโคมไฟห้อยลอฟท์และโคมไฟแทรคไลท์(โคมไฟติดราง) ที่ตกแต่งให้ความสว่างในส่วนของที่นั่งและบริเวณเคาน์เตอร์ค่ะ

ถ้าไม่อยากนั่งชั้นล่างขึ้นไปนั่งที่ชั้นสองได้ค่ะ มองลงมาถ่ายรูปสวยเลย แถมยังมีห้องประชุมส่วนตัว จะนัดเพื่อนๆมาทำงานที่นี่ต้องโทรจองก่อนค่ะ ตกแต่งให้เป็นสตูดิโอถ่ายรูปเล็กๆของลูกค้าได้ด้วยค่ะ เพิ่มความสวยงามด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์ที่เข้ากับเฟอร์นิเจอน์ได้เป็นอย่างดีค่ะ แสงไฟสีวอร์มไวท์(แสงเหลืองนวล)ช่วยให้การถ่ายรูปดูสวยขึ้นด้วยค่ะ

ชั้นสามเป็นโซนเสริมสวย ทำสีผม สระ ไดร์ หรือตัดผม สวย เป๊ะ แน่นอนค่ะ เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่ต้องการความสว่างในการทำงานอย่างมาก ชั้นนี้จึงตกแต่งเพิ่มความสว่างด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์และเลือกใช้แสงไฟสีเดย์ไลท์(แสงขาว) ที่ช่วยให้การมองเห็นชัดเจนขึ้นค่ะ

เป็นยังไงค่ะ คาเฟ่สุดครบครันไม่ว่าจะ นั่งเล่นทานกาแฟ จะถ่ายรูปสวยๆ หรือจะเสริมสวยเสริมหล่อที่ “Proud Beauty Cafe Studio” ซอยอินทามระ 26/2 ลง Mrt สุทธิสาร ได้เลยค่ะ หากใครที่สนใจมาที่นี่สามารถต่อวินหรือจะขับรถมาจอดแถวร้านได้เลยป้ายใหญ่ๆมองเห็นได้ชัดค่ะเปิดทุกวัน (ปิดเฉพาะวันจันทร์) 10.00 – 22.00 น.เบอร์โทร : 061 – 9514884ค่ะ

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟโมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก :  https://www.facebook.com/PP.PROUDPLUS

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *