พันลอฟท์ เกาะล้าน กินนอนเล่น ครบ!!จบที่เดียว

 สวัสดีค่ะ เข้าหน้าร้อนอย่างเต็มรูปแบบแล้วนะคะ  คราวนี้แอดมิน น้องปุ้ย มีที่พักสุดคูลหลบลมร้อนมากฝากกันค่ะ ทั้งบรรยากาศและสไตล์การตกแต่ง การเลือกใช้โคมไฟจะเป็นแบบไหนไปชมกันเลยค่ะ

 รีสอร์ทแห่งนี้ ถือได้ว่าเป็น จุดปักหมุดแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยวเลยก็ว่าได้คะ  ด้วยรูปแบบการออกแบบตกแต่งที่พักสไตล์ลอฟท์ ที่เน้นความเรียบง่ายโทนสีขาวดำและเต็มไปด้วยงานศิลปะทั่วทุกพื้นที่ ทำให้ที่นี่โดดเด่นชัดเจนมากยิ่งขึ้น  ด้านหน้าทางเข้ามีป้ายบอกทางอย่างชัดเจนค่ะ

ล๊อบบี้ของที่นี่เป็นปูนเปลือยง่ายๆ  เพิ่มสีสันด้วยไม้และอิฐสีน้ำตาล ด้วยฝ้าเพดานมีระดับที่สูง จึงใช้โคมไฟดาวน์ไลท์ลอยทรงกลมสีดำดวงใหญ่ ให้แสงสว่างในยามค่ำคืนคะ ตรงเคาน์เตอร์ล๊อบบี้มีโคมแทรคไลท์ (Track light โคมสปอตไลท์เข้าราง)  สีดำสองดวง ให้ความสว่างเฉพาะจุดได้เป็นอย่างดีคะ

 ห้องพักมีหลากหลายให้เลือกคะ ห้องพักแบบส่วนตัว,ห้องพักริมสระว่ายน้ำ,ห้องพักสำหรับครอบครัว โดยทุกห้องมาในสไตล์ลอฟท์ปูนเปลือยเท่ๆ แถมยังแอบเพิ่มสีสันด้วยภาพวาดบนหัวเตียงแตกต่างกันออกไป

 

มีไฟดาวน์ไลท์แบบฝัง คอยให้แสงสว่างภายในห้องและมีโคมไฟติดผนังสไตล์ลอฟท์สีดำตกแต่งไว้บนหัวเตียง บางห้องนะคะใช้โคมสปอตไลท์ติดผนังตัวเล็กๆ ส่องแสงเพิ่มความเด่นของภาพวาดอีกด้วยคะ  โดยอุณหภูมิแสงไฟเน้นใช้แสงวอร์มไวท์ ที่เหมาะกับห้องนอนช่วยให้บรรยากาศดูผ่อนคลายเป็นพิเศษค่ะ

   ทางเดินรอบๆที่พักนะคะ  มีโคมไฟติดผนังสไตล์วินเทจสีดำ ให้แสงสว่างในยามค่ำคืน ช่วยในการมองเห็นและความปลอดภัยมากขึ้นด้วยคะ อีกทั้งยังช่วยให้ภาพวาดต่างๆสวยงามโดดเด่นในกลางคืนค่ะ

 ส่วนของอาคารรับรองเปิดโล่ง รับลมทะเลได้ดีทีเดียว มีบริการอาหารทั้งช่วงเช้าและกลางคืน โคมไฟที่ใช้ให้แสงสว่างเป็นโคมดาวน์ไลท์ลอยสไตล์ลอฟท์ ที่ติดตั้งง่ายและเหมาะกับเพดานสูงๆคะ ส่วนเคาน์เตอร์มีโคมไฟห้อยทรงกรงนกเน้นโชว์หลอดเรียงสลับสูงต่ำ เพิ่มความสว่างมีดีไซน์ให้กับบาร์อาหารอีกด้วยคะ

 

ที่นี่มีบริการสระว่ายน้ำด้วยนะคะ ตลอด24ชม. มีไฟสปอตไลท์ดวงใหญ่คอยให้ความสว่างช่วงกลางคืนและในสระน้ำก็มีไฟใต้สระส่องตลอด ปลอดภัยอุ่นใจแน่นอนค่ะ อุณหภูมิแสงส่วนมากของรีสอร์ทจะเน้นใช้แสงสีวอร์มไวท์ค่ะ ให้โทนแสงที่นวลสบายตา เป็นแสงสีโทนอบอุ่น ให้ความรู้สึกโรแมนติก ผ่อนคลาย

พันลอฟท์ พลูวิลล่า เกาะล้าน เป็นที่พักบนเกาะล้านที่มีห้องพัก เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยว โดยพันลอฟท์ พลูวิลล่า เกาะล้าน เป็นที่พักบนเกาะล้านที่ให้บริการสระว่ายน้ำ ที่พัก อาหาร และมุมพักผ่อนแสนสะดวกสบาย ทุกห้องฟรีอาหารเช้า และฟรีมอเตอร์ไซค์ขี่เที่ยวรอบเกาะ อยู่ไม่ไกลจากหาดแสม-หาดตาแหวน ใช้เวลาเดินทางแค่ 5 นาที สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ตามข้อมูลด้านล่างค่ะ

ที่อยู่ : พันลอฟท์พูลวิลล่า 209/66 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา อำเภอ บางละมุง ชลบุรี 20150
เปิดให้บริการ : เปิดทุกวัน
โทรจอง: 0972367081
เนื้อหา : Admin น้องปุ้ย
รูปภาพและวิดีโอ : https://www.phanloftkohlarn.com / https://www.facebook.com/Phan-loft-at-kohlarn

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *