มุมดีๆที่ ปลีกวิเวก Café’

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่านสัปดาห์ก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะ วันนี้แอดมินมีร้านที่น่านั่งกาแฟดีมาแนะนำค่ะ ร้านนี้ตั้งที่ชะอำนี่เองเป็นร้านสไตล์มินิมอลน่ารักๆ ไปเที่ยวชะอำแล้วอย่าลืมแวะไปเช็คอินกันนะคะ สำหรับการตกแต่งของร้านและโคมไฟจะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลยค่ะ

เมื่อเดินเข้ามาภายในร้านจะเห็นเคาน์เตอร์โทนสีขาวและมีต้นไม้เล็กเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้กับภายในร้าน มุมเคาน์เตอร์จะใช้โคมส่องเพื่อช่วยในเรื่องแสงสว่างและใช้โคมไฟโมเดิร์นมาเสริมให้มุมเคาน์เตอร์ดูโดนเด่นมากยิ่งขึ้นค่ะ

สำหรับมุมนั่งก็จะเป็นสไตล์เก๋ๆคุมโทนสีขาวและใช้เบาะสีเทามาตัด ใช้ต้นไม้ฟอกอากาศต่างๆ ทำให้มุมดูร่มรื่นมากยิ่งขึ้นโดยการใช้โคมติดผนังโมเดิร์นทำให้มุมนี้ดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้นค่ะ

ชั้นสามที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆนี้ค่ะ จะใช้เฟอร์นิเจอร์โทนไม้และสีขาว และมีโคมไฟผนังสไตล์โมเดิร์นมาเพิ่มความสวยงามให้กับมุมนั่งมุมนี้ได้เป็นอย่างดีค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะไอเดียการตกแต่งของร้าน ปลีกวิเวก Café ถ้าหากแฟนเพจPS lamp ท่าน ไหนสนใจกำลังมองหาคาเฟ่สไตล์มินิมอล บรรยากาศดีๆ กาแฟดีๆที่ไม่ควรพลาดสามารถตามมาชิมได้ที่ร้าน ปลีกวิเวก Café

สถานที่ตั้ง ซอย โรงแรมลองบีช / ธารามันตรา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120 ร้านเปิดบริการ 09.00-18.00 น. สอบถามเพิ่มเติม 081-855-6498 ค่ะ

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟ โมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ Ps.lamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/plikvivekcafe/

เนื้อหา : Admin แนน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *