อบอุ่นเหมือนบ้าน ที่ Dog in Town Cafe (เอกมัย)

สวัสดีค่ะพบกันอีกครั้งนะคะ สำหรับรีวิวการออกแบบตกแต่งโคมไฟ วันนี้แอดมินน้องปุ้ย จะพาไปพบกับบรรยากาศสุดพิเศษของ Dog in Town Cafe (เอกมัย) ที่มีสมาชิกขนปุกปุยมาคอยต้อนรับ เข้าไปชมกันเลยค่ะ

Dog in Town Cafe (เอกมัย)เปิดบริการ 11.00-21.00 น. ค่ะ จึงต้องใช้ความสว่างในยามกลางคืน หน้าร้านมีป้ายไฟช่วยให้มองเห็นชื่อร้านได้ชัดเจนขึ้นค่ะ ประกอบด้วยโคมไฟดาวน์ไลท์ที่คอยส่องลงมาให้ความสว่าง โดยใช้แสงของหลอดไปเป็นสีวอร์มไวท์เพื่อให้ดูละมุนสายตาด้วยค่ะ

กลางวันภายในร้านมีแสงสว่างจากธรรมชาติผ่านโครงกระจกแก้วใส ช่วยให้มองเห็นได้ชัดเจนมากขึ้นค่ะ

เข้ามาภายในร้านที่ออกแบบด้วยสไตล์ลอฟท์ ปูนเปลือยสีเทา เฟอร์นิเจอร์เป็นไม้ และมีโครงกระจกใสอยู่ด้านหน้าสุด การตกแต่งโคมไฟจึงเน้นโชว์หลอดเปลือย ดีไซน์โถงทางเดินกลางร้านด้วยโคมไฟห้อยเปลือยหลอดเอดิสัน ที่มีรูปทรงของหลอดแตกต่างคละกันไป มีทั้งหลอดเอดิสันทรงกรวย หลอดเอดิสันทรงกลม หลอดเอดิสันทรงยาว ทำให้ภายในร้านมีความสว่างเพิ่มขึ้น ไม่จำเจ ดูโดดเด่นน่าจดจำ

ด้านหน้าร้านมีโต๊ะบาร์ไม้สูงติดกับโครงกระจก ใช้โคมไฟห้อยเปลือยโชว์หลอดไส้เอดิสัน หลอดไฟที่ใช้เป็นหลอดทรงกลม LED ที่ให้ความสว่างและกินไฟน้อยค่ะ

ถัดมาเป็นโต๊ะสีเหลี่ยมหินอ่อน สำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มๆ จึงเพิ่มการตกแต่งด้วยโคมไฟห้อยสไตล์ลอฟท์มีตะแกรงเหล็กโชว์หลอดให้เห็นด้วยค่ะ ทำให้มีความสว่างเฉพาะจุดเพิ่มขึ้นด้วยค่ะ

ข้างในสุดของร้าน จะมีมุมนั่งเล่นส่วนตัว มีโคมไฟแก้วห้อยอยู่ แสงไฟสีวอร์มไวท์ทำให้บรรยากาศของร้านดูไม่ตึงเครียดผ่อนคลาย เข้ากับฝ้าเพดานสีขาวและโต๊ะหินอ่อนได้ดีเช่นกันค่ะ

ฝั่งตรงข้ามอีกมุมนึงเป็นมุมนั่งพื้นสบายๆ มีโครงเหล็กกันเป็นส่วนๆ มีโคมไฟห้อยสไตล์ลอฟท์ ให้แสงสว่างในแต่ละส่วนอย่างชัดเจน เหมาะกับทานของว่างพร้อมเล่นกับน้องหมาได้อย่างสะดวกสบาย

เคาน์เตอร์เป็นปูนเปลือยสไตล์ลอฟท์ โคมไฟที่ใช้เป็นโคมไฟห้อยวินเทจโชว์หลอดเอดิสันแบบง่ายๆ และให้ความสว่างได้ดีในเวลากลางคืน

ที่นี่มีน้องหมาหลายสายพันธุ์นะค่ะ เช่น Siberian husky,อลาสกัน มาลามิวท์ ทางร้านปล่อยให้เจ้าตูบฟรีสไตล์ภายในร้านเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและเล่นกับเจ้าตูบอย่างใกล้ชิดและคาเฟ่แห่งนี้เราสามารถนำเจ้าตูบของเราเองเข้าร้านได้อีกด้วย และอย่าลืมรักษาความสะอาดเพื่อป้องกันการเจ็บป่วย บนโต๊ะจะมีเจลล้างมือให้ทำความสะอาดก่อนและหลังเล่นกับเจ้าตูบ เพื่อสุขภาพของน้องหมาด้วยนะค่ะ สำหรับผู้ที่มีความสนใจ อยากไปนั่งเล่น นั่งชิว สามารถไปได้ตามข้างล่างนี้เลยนะค่ะ

ที่อยู่ : 16/1 ซอยเอกมัย 6 ถนนสุขุมวิท 63 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
เปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 11.00-21.00 น.
โทร: 06 1596 2424, 06 1659 4545, 09 2253 6066
รูปภาพและวิดีโอ : https://www.facebook.com/pg/DogInTownCafe
เนื้อหา : Admin น้องปุ้ย

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *