เก๋ไก๋ มีสไตล์ ด้วยโคมไฟสไตล์ Loft

หลายๆคนคงจะเบื่อบรรยากาศในบ้านแบบเดิมๆ ห้องเดิมๆ และกำลังหมองหาความแปลงใหม่ให้กับมุมโปรดภายในบ้านของคุณ วันนี้เรามีไอเดียการตกแต่งห้องด้วยโคมไฟ Loft ให้มีสไตล์ที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร เปลี่ยนบรรกาศธรรมดาให้น่าอยู่ยิ่งกว่าเดิม จะมีไอเดียการตกแต่งอย่างไรกันบ้างเรามาดูกันเลยครับ

ห้องนอน

การตกแต่งห้อนนอนด้วยโคมไฟ Loft และหลอดไฟเอดิสัน แสงไฟจากหลอดเอดิสันทำให้บรรยากาศห้องนอนของคุณโรแมนติกมากขึ้น

โต๊ะทานอาหาร

ให้มื้ออาหารทุกวันเป็นที่วันพิเศษสุดๆ กับโคมไฟวินเทจสไตล์ Loft คงเป็นที่ใฝ่ฝันของใครต่อใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟห้อยแบบเดี่ยว ที่ทำให้โต๊ะอาหารของคุณดูโดดเด่นขึ้นมาทัน หรือจะเป็นโคมไฟห้อยเเบบกลุ่ม ไล่ระดับสั้นยาว ทำให้โต๊ะอาหารของคุณดูเท่ห์ มีสไตล์ จากโต๊ะอาหารอาจจะหลายเป็นโต๊ะจัดเลี้ยงเล็กๆ สำหรับรับแขกคนพิเศษที่จะมาเยือน

ห้องทำงาน

การออกแบบไฟในห้องทำงาน นอกจากจะมีไฟหลักพวกดาวน์ไลท์แล้ว เราสามารถเปลี่ยนบรรยากาศเดิมๆ ที่น่าเบื่อในห้องทำงาน ด้วยการเพิ่มโคมไฟ Loft ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟโมเดิร์นสีดำ โคมติดผนังสไตล์ Loft สักตัว ก็จะทำให้ห้องทำงานของคุณดูไม่จำเจ มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สามารถสร้างไอเดียใหม่ๆ ได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่นถือเป็นพื้นที่แห่งการพักผ่อนร่วมกันของคนในบ้านและเป็นมุมโปรดของใครหลายๆ คน การตกแต่งแสงไฟ โคมไฟ Loft หรือ โคมไฟต่างๆ ทั้งโคมห้อยสุดคลาสสิค โคมระย้า โคมเพดานวินเทจ หลอดเอดิสัน นอกจากความสวยงามแล้ว ยังช่วยทำให้ดูสบายตาผ่อนคลายจากการทำงานที่ตึงเครียดได้ดีเลยทีเดียว โคมไฟ Loft สามารถเปลี่ยนห้องธรรมดาของคุณให้น่าอยู่อย่างมีสไตล์ ตกแต่งห้องต่างๆในแบบที่คุณชื่นชอบได้หลายรูปแบบ ไอเดียดีๆ

ที่นำมาแบ่งปันวันนี้หวังว่าจะช่วยให้คุณเกิดแรงบันดาลใจในการตกแต่งโคมไฟสไตล์ Loft มากขึ้นนะครับ


เนื้อหา : Admin Keaw

รูปภาพและวิดีโอ :

แสนสิริโครงการทาวน์อเวนิวซิกซ์ตี้วิภาวดี 60 และ

https://pantip.com/topic/36028879 คุณวชิรพล เทพวงษ์

www.pslamp.com www.facebook.com/pslamp

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *