เพชรบุรี ของดีคือ love bread cafe and bistro

สวัสดีค่ะเพื่อนๆแฟนเพจ Pslamp ที่น่ารักทุกท่านกลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะคะ สำหรับสัปดาห์แรกของเดือน แอดมินมีร้านน่ารักๆมานำเสนอกันอีกเช่นเคยค่ะ นั่นก็คือร้าน love bread cafe and bistro นั่นเอง ส่วนการตกแต่งและบรรยากาศจะเป็นอย่างไรนั้น ไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

เดินเข้ามาเราจะมองเห็นเค้าวเตอร์ ก่อนเลยค่ะ ผนังใช้เป็นสีขาวเรียบๆดูสบายตา และเพิ่มความสวยงามด้วยการโชว์หลอดไฟเอดิสันแสงสีวอร์มไวท์ค่ะ

ถัดมาฝั่งขวามือกันบ้างค่ะ ฝั่งนี้ใช้ผนังลายอิฐสีขาวเช่นกัน ใช้ฉากกั้นสีขาวเพิ่มความส่วนตัวเล็กๆ  และตัดด้วยโซฟาโทนสีเหลืองและสีฟ้าเพิ่มความสดใส เพิ่มความสวยด้วยโคมไฟห้อยโมเดริน์และโคมตั้งพื้น ทำให้เพิ่มความสวยงามของมุมนี้เป็น2เท่าเลยค่ะ

ถัดมาฝั่งกลางๆร้านกันบ้างค่ะ มุมนี้ใช้เก้าอี้ไม้และใช้โคมไฟห้อยวินเทจสีดำตัดกับสีโต๊ะทำให้มุมนี้ดูสวยงามและมีความลงตัวมากยิ่งขึ้นค่ะ

มุมหน้าร้านมุมนี้เป็นมุมฮิตเลยก็ว่าได้ค่ะ ด้วยไอเดียป้ายร้านแสนเก๋เลยมีเพื่อนๆมาภายรูปมุมนี้เยอะมากๆเลย หน้าร้านใช้กระจกบานให้สามารถมองเห็นด้านนอกและจิบกาแฟไปด้วยได้อย่างฟินๆเพลินๆเลยค่ะ เพิ่มความเก๋ไก๋โดยใช้โคมไฟโมเดริน์ห้อยอยู่ในระดับเดียวกันทำให้สวยงามตามระเบียบค่ะ

บรรยากาศโดยรวมค่ะ ตามผนังเค้าก็มีลูกเล่นโดยการติดรูปภาพและเชียงไม้สลับสีเพื่อทำให้ดูสวยงามและใช้แทรคไลท์ส่องเข้าผนังทำให้ดูโดดเด่นสะดุดตามากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ ไอเดียการตกแต่งของร้าน  love bread cafe and bistro ถ้าหากแฟนเพจ Ps.lamp ท่านไหนสนใจกำลังมองหาร้านกาแฟสวยๆ ขนมปังอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ ก็สามารถตามมาชิมอาหาร และเครื่องดื่มได้ที่ร้าน love bread cafe and bistroได้นะคะ
สถานที่ตั้ง อยู่ทึ่จังหวัด245/11-12 อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
โทรสอบถามเส้นทางได้ที่ 062-359-4993
เวลาทำการ 08.00-18.00น.
สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์Loft โคมไฟโมเดิร์นโคมไฟติดผนังทางแอดมินขอแนะนําร้านขายโคมไฟ Ps.lamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวครั้งนี้ค่ะ
ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/LoveBreadChaam/

เนื้อหา : แอดมินแนน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *