กด บด ชง ริมทะเลสาบสัมมากร

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่านครั้งนี้แอดมินน้องฝ้ายจะขอพาไปนั่งชิลๆ กันที่ร้าน “บด กด ชง” อีกหนึ่งคาเฟ่น่านั่งในหมู่บ้านสัมมากร รามคำแหง112ที่แค่บรรยากาศก็ชวนให้พาตัวเองเข้าไปนั่งอยู่ด้านในได้ไม่ยากค่ะ แถมยังมีวิวด้านนอกของร้านเป็นทะเลสาบที่ถือว่าสวยที่สุดในหมู่บ้านแล้วค่ะ ส่วนภายในการตกแต่งร้าน และโคมไฟจะเป็นแบบไหนไปชมกันค่ะ

ด้านหน้าและข้างร้านออกแบบได้อย่างมีความเป็นธรรมชาติโดยมีมุมเล็กๆ สำหรับให้บริการลูกค้าตกแต่งด้วยต้นไม้หลากหลายพันธุ์บรรยากาศเสมือนคาเฟ่โฮมมีความอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านดูสวยงามน่านั่งด้วยตัวบ้านสีขาวสะอาดตา เพิ่มความคลาสสิคด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์โชว์หลอดเอดิสันช่วยให้แสงสว่างในยามคำคืนได้อย่างดีทีเดียวค่ะ

เมื่อก้าวเข้ามาภายในร้าน จะมีที่นั่งไม่มากนักเพราะร้านค่อนข้างเล็กนะคะ บรรยากาศภายในร้านดูอบอุ่นในโทนสีขาว และไม้เหมาะแก่การมานั่งจิบกาแฟชิวๆค่ะ เพิ่มความสว่างและความสวยงามด้วยโคมไฟผนังสวยๆ แสงไฟสีวอร์มไวท์เหมาะแก่การรับประทานอาหารมากๆจ้า

มุมนี้ก็น่านั่งมากนะคะเป็นมุมที่นั่งยอดฮิตเลยก็ว่าได้จ้า เป็นบาร์ไม้ติดกระจกเสริมด้วยเก้าอี้สไตล์ลอฟท์เก๋ๆ สำหรับลูกค้าที่ต้องการบรรยากาศแบบ MV นั่งชมวิวด้านนอกได้อย่างสบายใจฟินๆกันเลยค่ะ

ถัดมาเคาน์เตอร์บริการกว้างมีสไตล์มากค่ะตกแต่งด้วยหินและกระเบื้องที่ดีไซน์เป็นรูปอิฐในโทนสีดำขาว ตกแต่งเพิ่มความสว่างด้วยดาวน์ไลท์แสงไฟสีวอร์มไวท์ของหลอดทำให้บรรยากาศผ่อนคลายน่าสั่งเครื่องดื่มมาทานพร้อมกับบรรยากาศเย็นๆชิลๆค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะไอเดียการตกแต่งของร้าน บด กด ชง ถ้าหากแฟนเพจPS lamp ท่านไหนสนใจคาเฟ่น่ารักๆบรรยากาศในร้านดูอบอุ่นเสมือนบ้านมีมุมถ่ายรูปหลายมุม เรียกได้ว่าถ่ายได้ตั้งแต่หน้าประตูเลยจ้า รับรองคนที่ชอบถ่ายรูปมาแล้วต้องติดใจแน่นอนที่ร้านมีทั้งเมนูคาว หวาน และเครื่องดื่มให้ตรงดิ่งมาที่หมู่บ้านสัมมากร รามคำแหง 112  เวลาเปิดร้านเวลาตั้งแต่ 08:00 – 19:00 น. (หยุดวันพฤหัส) โทร.0972865777

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟ โมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/bodkodchongcoffee/

เนื้อหา : Admin น้องฝ้าย

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *