คาเฟ่ริมน้ำ…บันดาลใจ Inspiration Space

สวัสดีค่ะผู้อ่านแฟนเพจทุกๆท่าน สัปดาห์แรกของเดือนสุดท้ายของปีก็มาถึงอีกแล้วนะคะ หลายพื้นที่ลมหนาวเริ่มมาเยือนสำหรับวันนี้แอดมีร้านดีมาแนะนำเช่นเคย เพื่อนๆคนไหนไปเที่ยวเชียงรายก็ห้ามพลาดร้านนี้เลยนะคะตั้งอยู่ริมแม่น้ำกกบรรยากาศดีมากๆเลยค่ะส่วนการตกแต่งร้านและโคมไฟจะเป็นอย่างไรนั้นเราไปชมกันเลยค่ะ

มุมหน้าร้านใช้ประตูบานใหญ่ ปูนเปลือยและระแนงโทนไม้ผสมสานกันอย่างลงตัว อีกทั้งยังใช้เก้าอี้หวาย สีขาวและเพิ่มความสวยงามให้กับมุมหน้าร้านโดยการใช้โคมไฟลอฟท์และหลอดไฟเอดิสันค่ะ

เดินเข้ามาภายในร้านเราจะเห็นเคาน์เตอร์โทนไม้ตกแต่งด้วยดอกไม้แห้งวินเทจต่างๆ ผนังจะใช้เป็นอิฐปูนเปลือย สำหรับมุมนี้เพิ่มความสว่างให้กับมุมเคาน์เตอร์โดยการใช้โคมไฟห้อยโมเดิร์นค่ะ

เราถัดมาชมมุมนั่งมุมนี้กันบ้างค่ะจะใช้เป็นโซฟาบาร์ตัวยาวผนังอิฐแดงและหน้าต่างไม้สุดคลาสิค เสริมด้วยเก้าอี้สไตล์โมเดิร์น สำหรับมุมนี้ใช้แทรคไลท์มาช่วยให้มุมนี้ดูมิติมากยิ่งขึ้นและใช้โคมไฟโมเดิร์นทำให้มุมนี้ดูสวยงามและน่านั่งอีกด้วยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะไอเดียการตกแต่งของร้านบันดาลใจ ถ้าหากแฟนเพจPS lamp ท่าน ไหนสนใจกำลังมองหาคาเฟ่สไตล์ลอฟท์ บรรยากาศดีๆ กาแฟดีๆอาหารอร่อยๆที่ไม่ควรพลาดสามารถตามมาชิมได้ที่ร้าน บันดาลใจ

สถานที่ตั้ง ร้านกาแฟริมน้ำกก ไม่ไกลจากตัวเมือง เพียงเข้าจากสี่แยกก่อนขึ้นสะพานน้ำกก Like condo/โรงแรมบ้านล้านนา เข้ามาเพียง800เมตร สอบถามเส้นทางได้ที่ 0891919194

ร้านเปิดบริการ 9.00-18.00 น. หยุด ทุกวันพุธ

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟ โมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ Ps.lamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/bundarnjai

เนื้อหา : Admin แนน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *