โรงแรม ท่าแพ ลอฟท์ เชียงใหม่ โรงแรมเล็กๆในสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์

โรงแรม ท่าแพ ลอฟท์ เชียงใหม่ ตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักเดินทางทุกท่าน จากตัวโรงแรมสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เนื่องจากโรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆได้อย่างง่ายดายและการออกแบบห้องพักที่สะท้อนเอกลักษณ์ของ ท่าแพ ลอฟท์ ได้อย่างไม่ซ้ำแบบใคร วันนี้ Admin Teerat จะพาท่านผู้อ่านไปชมการตกแต่งและการดีไซน์ ของโรงแรมแห่งนี้กันครับ

เมื่อเข้าสู่โรงแรม คุณผู้อ่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศความเป็น ลอฟท์ สไตล์กับพื้นปูนขัดมันเข้ากันกับผนังสีเทาของตัวตึกและการวางเฟอร์นิเจอร์โต๊ะไม้ผสมเหล็กสีดำ ดูเข้ากันได้อย่างลงตัว

ให้แสงสีด้วยการเลือกใช้โคมไฟติดผนังที่สามารถส่องได้สองทางและติดไฟฝังที่บันไดช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับผนังและทางเดินได้อย่างสวยงาม

ในส่วนของผนังที่โล่งๆ ทางโรงแรมได้มีการวาดภาพลายไทยสะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยให้กับแขกผู้มาเข้าพักได้ชื่นชม และใช้ไฟส่องเฉพาะจุดเพื่อเพิ่มความโดดเด่น

Lobby ของที่นี่จะเน้นความโล่งโปร่งสบายด้วยการทำเพดานสูงชูเอกลักษณ์ความเป็นไทยด้วยการใช้ไม้มาทำเป็นเค้าเตอร์ และผนังด้านหลังเค้าเตอร์โชว์ภาพวาดลายไทย ประดับด้วยโคมไฟระย้าไว้กลางโถงดูมีเสน่ห์ไม่น้อยเลยทีเดียว

ในส่วนของบันไดเน้นความเป็นลอฟท์สไตล์ด้วยพื้นปูนขัดมัน และราวจับบันไดเหล็กสีดำตัดด้วยผนังชานพักสีน้ำตาล และเลือกใช้โคมไฟส่องเฉพาะจุดเพื่อเพิ่มมิติให้กับผนังมากยิ่งขึ้น


ทางเดินภายในโรงแรมให้อารมณ์แบบดิบๆของพื้นปูนขัดมันและการโชว์ท่องานระบบในสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ และเลือกใช้ดาวน์ไลท์แบบติดลอยเป็นตัวให้แสงสว่างแก่ทางเดิน

เรามาดูในส่วนของห้องพักกันบ้างครับ ที่โรงแรม แพ ลอฟท์ เชียงใหม่ แห่งนี้จะมีห้องพักให้เลือกอยู่ 3 แบบด้วยกันคือ 1. Family room 2. Junior 3. Suite ในแต่ละห้องจะตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์คลายๆกัน ใช้โคมไฟดาวน์ไลท์แบบติดลอยเป็นตัวให้แสงสว่างหลักแก่ห้อง เพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้โคมไฟส่องเฉพาะจุดส่องไปที่ลายไทยบนผนังห้อง

สระว่ายน้ำกลางแจ้งของที่โรงแรมครับ เลือกใช้โคมไฟติดผนังเพื่อเพิ่มแสงและเงาในเวลาค่ำคืนทำให้บรรยากาศโดยรวมดูโรแมนติกนิดๆ เห็นแล้ว admin อยากจะกระโดดลงสระทันที

ที่นี่ยังมีโซนห้องอาหารไว้คอยบริการแก่แขกที่มาพัก มีทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติไว้ให้เลือกมากมาย เพิ่มอรรถรสในการทานอาหารด้วยโคมไฟวินเทจกลางห้องก็ดูดีไม่เบาเลยทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างครับคุณผู้อ่านโรงแรมเล็กๆแต่เปี่ยมด้วยคุณภาพและการบริการ แถมยังโดนใจผู้ที่ชอบสไตล์ลอฟท์อีกด้วย โอกาสหน้า Admin Teerat จะรีวิวสถานที่แห่งไหนอีกไว้คอยติดตามกันนะครับ


เนื้อหา : Admin Teerat
รูปภาพและวิดีโอ : เฟสบุ๊คโรงแรม ท่าแพ ลอฟท์

www.pslamp.com www.facebook.com/pslamp

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *