จัดเต็มทั้งคาว.. หวาน…กาแฟ Matthanee Café

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่านสัปดาห์นี้แอดมินมีคาเฟ่เก๋ๆเปิดใหม่มานำเสนอเพื่อนๆกันอีกแล้วค่ะ ร้านนี้ตั้งอยู่แถวย่านสายไหมนี่เองค่ะ มีอาหารหวาน คาว มากมายหลากหลายเมนูให้เพื่อนๆได้ลิ้มลองแถมยังมีบ่อปลาคาร์ฟ ให้นั่งมองกันเพลินๆอีกด้วยนะคะส่วนบรรยากาศการตกแต่งภายในร้าน และการตกแต่งภายในจะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลยค่ะ

โซนเคาท์เตอร์เป็นบาร์อิฐสีขาว หลังเคาน์เตอร์ตกแต่งด้วยชั้นไม้เก๋ๆสามารถวางโชว์ของได้อีกด้วยค่ะ ส่วนด้านบนใช้เป็นโคมไฟห้อยลอฟท์โชว์หลอดเอดิสันให้แสงสว่างด้วยสีวอร์มไวท์ทำให้ได้บรรยากาศน่าหลงไหลมากขึ้นค่ะ

มุมภายในร้านสำหรับให้บริการลูกค้าเป็นโต๊ะไม้โทนสีอ่อนเก้าอี้เหล็ก ผนังโทนสีขาวตกแต่งด้วยรูปภาพต่างๆ และตกแต่งเพิ่มความสว่างด้วยโคมไฟห้อยลอฟท์ โชว์หลอดเอดิสัน แสงไฟสีวอร์มไวท์ เพิ่มเติมด้วยโคมส่องติดรางทำให้บรรยากาศร้านอบอุ่นผ่อนคลายให้กับลูกค้าได้ดีค่ะ

มุมนี้โดดเด่นด้วยเก้าอี้สีสันสดใส และหน้าต่างบานยาวสามารถมองเห็นด้านนอกได้ บรรยากาศโปร่งสบายไม่อึดอัด มีต้นไม้สีเขียวสบายตา และเพิ่มความอบอุ่นให้กับมุมนี้โดยใช้โคมไฟห้อยลอฟท์ ทำให้น่านั่งมากยิ่งขึ้นอีกด้วยนะคะ

บรรยากาศภายในตกแต่งอย่างทันสมัยเท่ๆและคุมโทนขาว-ดำ ผสมผสานความเป็นธรรมชาติ ตกแต่งเพิ่มความสว่างและความสวยงามด้วยโคมไฟห้อยโมเดิร์นและแสงไฟสีวอร์มไวท์ทำให้บรรยากาศเหมาะกับการพักผ่อนพูดคุยสบายๆจิบกาแฟมากค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะไอเดียการตกแต่งของร้าน Matthanee Café ถ้าหากแฟนเพจPS lamp ท่านไหนสนใจกำลังมองหาคาเฟ่เก๋ๆ อาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ ที่ไม่ควรพลาดสามารถตามมาชิมอาหาร และเครื่องดื่มได้ที่ร้าน Matthanee Café

สถานที่ตั้ง ซอย สายไหม40 ถนน สายไหม กทม. 10220 ร้านเปิดบริการ 11:00 น. โทร. 099-163-6968 ค่ะ

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟ โมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ Ps.lamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/MatthaneeCafe/

เนื้อหา : Admin แนน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *