บ้านบอ สตูดิโอ สายArt ห้ามพลาด

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนวันนี้มาพบกับแอดมินน้องฝ้ายเช่นเดิม เพิ่มเติมมีร้านอาหารบรรยากาศดีๆมาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ และในวันนี้จะพาทุกท่านไปพบกับร้านบ้านบอ สตูดิโอ เป็นอีกหนึ่งแหล่งนั่งชิลล์ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครด้วยไอเดียการตกแต่งร้านที่เหมาะกับสายArtสุดๆซึ่งภายในร้านตกแต่งสไตล์ลอฟท์จะเท่ขนาดไหนไปชมกันค่ะ

ด้านหน้าร้านมีพื้นที่โล่งกว้าง ไม่แออัด ลมพัดเย็นสบาย เด็กๆสามารถวิ่งเล่น พ่อแม่สามารถผ่อนคลายปล่อยอารมณ์สบายๆในยามเย็นได้อย่างลงตัว มีที่นั่งรองรับแต่ละมุมได้เป็นอย่างดี เพิ่มความอบอุ่นด้วยแสงไฟสีวอร์มไวท์จากไฟประดับค่ะ

เมื่อก้าวเข้ามาภายในร้านจะเจอมุมเคาน์เตอร์สำหรับสั่งเครื่องดื่ม ตกแต่งสไตล์ลอฟท์เท่ๆด้วยโคมไฟห้อยสีดำสุดคลาสสิค ทำให้สะดุดตาสะจริงเชียวค่ะ

บรรยากาศภายในตกแต่งอย่างทันสมัยเท่ด้วยเหล็ก และไม้ตามสไตล์ลอฟท์ มุมนี้สะดุดตาด้วยโต๊ะสีแดงดีไซน์เก๋ไม่เหมือนใครตกแต่งเพิ่มความสว่างด้วยดาวน์ไลท์ลอยค่ะ แสงไฟสีวอร์มไวท์ทำให้บรรยากาศเหมาะกับการพักผ่อนพูดคุยสบายๆจิบกาแฟมากค่ะ

โซนนี้ตกแต่งเหมือนอยู่บ้าน มีผลงานศิลปะให้เดินรับชมแต่ละมุมแฝงด้วยความเก๋ทั้งเฟอร์นิเจอร์ และโคมไฟทำให้แต่ละมุมดูลงตัวได้อย่างดีทีเดียวค่ะ

มุมทางเดินเห็นแล้วมองข้ามไม่ได้เลย เท่ด้วยโคมติดผนังสไตล์ลอฟท์ เรียกได้ว่าจัดเต็มทุกมุมของร้านได้อย่างเลศจริงๆเลยน๊า

เป็นยังไงกันบ้างค่ะไอเดียการตกแต่งของร้าน บ้านบอ สตูดิโอ ถ้าหากแฟนเพจPS lamp ท่านไหนสนใจกำลังมองหาร้านอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดี ๆ ที่มีทั้งพิซซ่าและชาบู (ช่วงเย็น) ในร้านเดียวกัน ก็สามารถตามมาชิมอาหาร และเครื่องดื่มได้ที่ อ.บ้านโป่ง ราชบุรี  ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 22.00 น. ติดต่อสอบถามหรือสำรองที่นั่ง โทร : 065-259-6090

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟ โมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก :  บ้านบอ สตูดิโอ

เนื้อหา : Admin น้องฝ้าย

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *