คาเฟ่สไตล์ลอฟท์……มินิยัดเยียด

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้มาพบกับแอดมินเช่นเดิมเพิ่มเติมคือมีคาเฟ่เท่ๆ และอาหารอร่อยๆมาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะในวันนี้จะพาทุกท่านไปพบกับร้านมินิยัดเยียด มินิคาเฟ่เล็กๆแต่น่ารักพร้อมมาแฮงเอาท์ ถ่ายรูปเล่น ทานของอร่อย ๆ ไปพร้อมกันกับบรรยากาศภายในร้าน และการตกแต่งโคมไฟจะออกแบบสไตล์ไหนไปชมกันเลยค่ะ

ด้านหน้าร้านออกแบบได้อย่างลงตัวโดยมีมุมที่นั่งต่างๆสำหรับให้บริการลูกค้า เพิ่มความเป็นธรรมชาติให้กับหน้าร้านด้วยต้นไม้ใหญ่หลากหลายพันธุ์ทำให้ดูร่มรื่นเย็นสบายตามากค่ะ

อีกมุมที่บรรยากาศดูอบอุ่น ไม่ได้หวาน ไม่ได้เท่ นั่งรับลม ชมปลาในน้ำ ชิวๆได้กันได้ยาวๆเลยจ้า

บรรยากาศภายในร้านออกแบบสไตล์ Loft เป็นนิมิคาเฟ่เล็กๆ เน้นความเรียบง่ายมีมุมที่นั่งโปร่งสบายดูดีดีไซน์ด้วยไม้ และเหล็กตกแต่งด้วยกระจกบานใหญ่เปิดรับแสงสว่างทำให้ร้านดูสวยมีชีวิตชีวา เพิ่มความสว่างด้วยโคมส่องติดผนังแสงไฟสีวอร์มไวท์ทำให้บรรยากาศเหมาะกับการพักผ่อนพูดคุยสบายๆจิบกาแฟมากค่ะ

ด้านหน้าเคาน์เตอร์บาร์ตกแต่งเพิ่มความสว่าง และความสวยงามด้วยโคมไฟลอฟท์โชว์หลอดเอดิสันแสงไฟสีวอร์มไวท์ทำให้บริเวณนี้ดูน่าสั่งเครื่องดื่มทานมากค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะไอเดียการตกแต่งของร้าน มินิยัดเยียด ถ้าหากแฟนเพจPS lamp ท่านไหนสนใจกำลังมองหาคาเฟ่สวยๆ พร้อมขนมอร่อยๆ บรรยากาศดี ๆ ที่ไม่ควรพลาดสามารถตามมาชิมอาหาร และเครื่องดื่มได้ที่ อ.จุน จ.พะเยา เปิดให้บริการเวลา 09:00 – 16:00 น. โทร. 098-232-3598

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาร้านโคมไฟหรือกำลังหาซื้อโคมไฟวินเทจ โคมไฟเพดาน โคมไฟลอฟท์ Loft โคมไฟ โมเดิร์น โคมไฟติดผนัง ทางแอดมินขอแนะนำร้านขายโคมไฟ pslamp ที่เป็นผู้สนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : มินิยัดเยียด BAKE & CAFE

เนื้อหา : Admin น้องฝ้าย

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *